'Con trai' tố ông Lê Tùng Vân qua lại cả chục phụ nữ, có 7 vợ

Những thông tin mới đây mà anh Lê Thanh Minh Tùng đưa ra làm ai cũng choáng váng.

Liên quan đến việc một người đàn ông tên Lê Thanh Minh Tùng tự nhận con ruột, đứng ra tố bố đẻ là ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" lừa đảo, giả nuôi trẻ mồ côi để nhận từ thiện,... mới đây có thêm diễn biến mới.

Theo đó, trả lời trên tờ Doanh nghiệp Tiếp thị, người này cho hay dù bản thân có cha mẹ là ông Vân và em ruột ông Vân nhưng anh vẫn phải sống tại trại mồ côi Thánh Đức vì mang danh trẻ mồ côi.

Con trai tố ông Lê Tùng Vân qua lại cả chục phụ nữ, có 7 vợ-1
Ông Vân trong đám cưới "con trai".

Anh tiết lộ khi còn nhỏ phải sống trong nỗi ám ảnh khi bị bạo hành, chứng kiến cha ruột từng có 7 người vợ, qua lại với hơn 10 người phụ nữ.

"Lúc còn nhỏ, tôi hay đi theo ông ấy nên đã chứng kiến những cảnh "trai gái" bất chính đầy ám ảnh. Vì vậy, ông Vân thường xuyên phạt tôi rất nặng, những trận đòn roi trút xuống khá nhiều.

Điều kì lạ là sống trong cảnh chồng chung nhưng những người phụ nữ này, kể cả mẹ tôi đều không có lời qua tiếng lại với nhau. Chuyện ai người nấy làm, cuộc đời ai nấy sống", anh này chia sẻ với tờ báo trên.

Nói về cuộc sống hiện tại, anh Tùng tiết lộ đã có 2 con, một bé SN 2008, đứa còn lại SN 2011.

"Tôi từng sống trong cảnh không có giấy tờ tùy thân, không có chứng minh thư nhân dân. Ông Lê Tùng Vân đã dựa vào điều này, hứa hẹn sẽ làm giấy tờ cho tôi. 

Nghe theo lời ông, tôi nói con mình là trẻ mồ côi để lấy sự thương cảm của các mạnh thường quân. Tôi đã từng rất áy náy, không biết sau này khi con mình lớn lên, tôi sẽ trả lời như thế nào với nó.

Bên cạnh đó, nhà ngoại của cháu cũng không đồng ý để sự việc này tiếp diễn. Vì thế, tôi quyết định dừng lại", anh này tiếp lời.

Con trai tố ông Lê Tùng Vân qua lại cả chục phụ nữ, có 7 vợ-2

Liên quan đến vấn đề bị con ruột tố cáo, ông Lê Tùng Vân trước đó cho hay không có quan hệ huyết thống gì với Minh Tùng. Anh thực chất là con nuôi của em gái ruột ông Vân.

Cả đời ông tu hành, không vợ, không con, nuôi dưỡng trẻ lang thang cơ nhỡ để tích đức.

Ông cũng sẵn sàng làm xét nghiệm huyết thống với một mình thanh niên này dù trước đó bà Hằng từng ra kèo 20 tỷ nếu vị "sư thầy" đồng ý làm xét nghiệm ADN với 10 người trong danh sách nữ đại gia đưa ra.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-le-tung-van-bi-to-co-7-con-quan-he-nhieu-phu-nu-n-283149.html

Tịnh Thất Bồng Lai lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao