'Tịnh thất Bồng Lai' tiết lộ sự thật về cô gái tên Diễm My

"Tu sĩ" Nhất Nguyên mới đây đã lên tiếng về những oan khuất liên quan đến cô gái tên Diễm My.

Cách đây vài ngày, bố mẹ của một cô gái có tên Diễm My (đến từ TP. HCM) bất ngờ có mặt trong livestream của bà Nguyễn Phường Hằng. Trong lần lên sóng này, 2 vị phụ huynh muốn nhờ bà chủ đất Bình Dương tìm kiếm cô con gái mất tích.

Khi chia sẻ cùng báo chí, cha mẹ Diễm My cho rằng cô gái trẻ bị u mê. Họ từng nhờ thám tử, bà con họ hàng, Youtuber hỗ trợ tìm kiếm con gái nhưng không kết quả.

Tịnh thất Bồng Lai tiết lộ sự thật về cô gái tên Diễm My-1

Thậm chí đến tháng 10/2019, họ từng tới "Tịnh thất Bồng Lai" (nay chuyển thành Thiền am bên bờ vũ trụ) kiếm con nên đã xảy ra vụ xô xát từng gây náo loạn mạng xã hội.

Ngay khi sự việc lan truyền, rất nhiều dân mạng truyền tay nhau đoạn clip trong đó có một cô gái được cho là Diễm My đã xuống tóc, quỳ trước ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai".

Tại đây cô được đặt pháp danh là "Ngọc Tiên" vì "nó xứng đáng là tiên nữ".

Tịnh thất Bồng Lai tiết lộ sự thật về cô gái tên Diễm My-2

Trả lời trên tờ Doanh nghiệp Tiếp thị mới đây, một "tu sĩ" trên Nhất Nguyên cho hay "Tịnh thất" trước kia từng quen biết và hỗ trợ Diễm My rất nhiều.

"Chúng tôi hiểu tính cách của cô bé này. Nếu nó sống không hợp với gia đình sẽ bỏ đi. Tuy nhiên, từ lâu rồi chúng tôi không liên lạc, cũng không có tin tức gì về Diễm My.

Ông Võ Văn Thắng (ý chỉ bố ruột Diễm My - PV) vẫn luôn nghi ngờ rằng con bé tu tập ở đây, nhưng thực sự không có. 

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Diễm My về chỗ ăn ở, việc tu tập nhưng con bé không muốn làm ảnh hưởng đến các thầy. Cách đây vài tháng, Diễm My có quay về 'Thiền am bên bờ vũ trụ' để nhờ sự giúp đỡ về tiền bạc. 

Từ đó đến nay, chúng tôi không có liên hệ gì nữa. Trên mạng xã hội, My có để địa chỉ email nhưng có lẽ luôn sợ người ta biết chỗ ở của cô ấy", "thầy" Nhất Nguyên trả lời với tờ báo trên.

Tịnh thất Bồng Lai tiết lộ sự thật về cô gái tên Diễm My-3
Bố mẹ Diễm My (ngồi ngoài cùng bên phải ảnh) xuất hiện trên livestream của bà Hằng cách đây gần 1 tuần.

Về phía mẹ Diễm My, chị Đoàn Thị Tuyết Mai (ngụ TP.HCM) mới đây cũng chia sẻ với báo chí chuyện từ khi xuất hiện trên livestream của bà Hằng đã bị nhiều người gọi điện thoại mắng, chửi bới.

Vì hết cách rồi, ba mẹ của Diễm My đã phải "cầu cứu" CEO Đại Nam. Theo chia sẻ của bà mẹ này, trước đây Diễm My là một nữ sinh ngoan hiền, chăm học. Nhưng sau khi gặp được nhóm "Tịnh thất Bồng Lai", cô hoàn toàn thay đổi và một lòng quyết tâm "tu tập" tại đây.

Mặc dù bố mẹ nhiều lần thuyết phục con gái nhưng không có tác dụng.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-dien-tinh-that-bong-lai-noi-ve-diem-my-n-283080.html

Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao