Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai

Bị khởi tố tội loạn luân, ông Lê Tùng Vân khẳng định 'không vợ con'

Loạt thông tin liên quan "thầy ông nội" được cơ quan chức năng công bố mới đây khiến nhiều người ngã ngửa.

Liên quan đến vụ ông Lê Tùng Vân và các đệ tử bị mời lên công an làm việc, mới đây ầm ĩ đã có thêm diễn biến mới.

Thông tin trên tờ Pháp Luật TP.HCM, cơ quan chức năng cho biết đã có kết quả xét nghiệm ADN của "thầy ông nội" với các thành viên của "Tịnh thất Bồng Lai" (nay là Thiền am bên bờ vũ trụ).

Bị khởi tố tội loạn luân, ông Lê Tùng Vân khẳng định không vợ con-1

"Kết quả giám định ADN xác định ông Vân có hành vi loạn luân. Công an đã thực hiện lệnh bắt tạm giam với ông Vân", trích thông tin trên tờ báo trên.

Bên cạnh đó, "thầy ông nội" cũng được xác định có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân.

Thông tin này khiến nhiều người cực sốc bởi cách đây vài tháng, ông Lê Tùng Vân từng làm hẳn một clip đáp trả khi có một thanh niên tên Lê Thanh Minh Tùng tự đứng ra nhận là con ruột, tố ông Vân lừa đảo từ thiện các nhà hảo tâm, qua lại với vô số phụ nữ.

Bị khởi tố tội loạn luân, ông Lê Tùng Vân khẳng định không vợ con-2
Ông Lê Tùng Vân (ảnh trái) và người tự xưng con ruột ông Vân (ảnh phải).

"Thầy đây cả một đời tu, không vợ không con, mới có đủ kinh nghiệm dày dặn để dạy lại cho những đứa trẻ sau này", ông Vân khẳng định trong video.

Để chứng minh bản thân chỉ một lòng hướng thiện, vị "sư thầy" còn treo thưởng cho bất cứ ai đưa ra manh mối mình có vợ con.

Bị khởi tố tội loạn luân, ông Lê Tùng Vân khẳng định không vợ con-3

"Nếu có bất cứ một cô gái nào trên đất nước Việt Nam này hoặc một cô gái đến từ Mỹ, Pháp, Đức, Úc,... nước nào cũng được dám giơ tay nói tôi từng là vợ ông Lê Tùng Vân.

Chưa cần biết lúc đó ra sao, tôi, Lê Tùng Vân sẽ tặng cô gái đó 100 triệu đồng tiền Việt Nam hoặc 1 tỷ tiền Việt Nam", ông Lê Tùng Vân nói.

Khi ấy, ông Vân cũng đồng ý làm xét nghiệm ADN với thanh niên tên Lê Thanh Minh Tùng để chứng minh bản thân. Tuy nhiên, "thầy" Vân mới chỉ hứa bằng miệng, chưa có bất cứ động thái cụ thể nào.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sự việc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-le-tung-van-tung-khang-dinh-khong-vo-con-n-291545.html

Lê Tùng Vân Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai