Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ông lớn nào chống lưng Ngô Diệc Phàm trong Cbiz?

Ngô Diệc Phàm nắm trong tay hàng loạt dự án phim lớn, tài nguyên thời trang đẳng cấp, đây được cho là nhờ vào sự o bế của các ông lớn trong ngành.

Trước khi bê bối tình ái nổ ra, Ngô Diệc Phàm được biết đến là một trong tứ đại lưu lượng của Trung Quốc. Anh sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, nắm trong tay nhiều tài nguyên phim ảnh lẫn thời trang đẳng cấp, bao gồm cả Louis Vuitton và BVLGARI.

Trên thực tế, Ngô Diệc Phàm thường xuyên vướng vào tranh cãi diễn xuất, bị chê cười tài năng có hạn. Vậy thế lực nào đã giúp Ngô Diệc Phàm trở thành ngôi sao hạng A như hiện tại?

Ông lớn nào chống lưng Ngô Diệc Phàm trong Cbiz?-1

Chỉ sau 2 năm ra mắt với nhóm nhạc nam EXO, Ngô Diệc Phàm khởi kiện công ty quản lý SM Entertaiment để quay về Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Công việc đầu tiên của Ngô Diệc Phàm sau khi về nước là trở thành nam chính trong phim điện ảnh Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết, hợp tác với đại hoa đán Từ Tịnh Lôi. 

Ngay sau đó, nam diễn viên xuất hiện trong hàng loạt bom tấn như Lão Pháo Nhi, hợp tác cùng Trương Hàm Dư, Phùng Tiểu Cương, hay vai diễn khách mời trong Mỹ Nhân Ngư của Châu Tinh Trì.

Năm 2017, Ngô Diệc Phàm trở thành nam chính trong Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2, bộ phim chiếu rạp vào Tết Nguyên Đán và mang về doanh thu 1,656 tỷ NDT. 

Có thể nói, những dự án phim ảnh "nặng đô" trên của Ngô Diệc Phàm khiến cư dân mạng trong nước vô cùng choáng ngợp, đặc biệt với một người chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất, hay được đào tạo ở trường lớp chính quy như anh.

Khi về nước, Ngô Diệc Phàm đã ký hợp đồng với công ty Diệu Lai Ảnh Thị, đây đồng thời cũng là công ty quản lý của Thành Long. Ông chủ của Diệu Lai Ảnh Thị không ai khác là Kỳ Kiến Hồng, đồng thời là bạn thân của Thành Long.

Ông lớn nào chống lưng Ngô Diệc Phàm trong Cbiz?-2
Ngô Diệc Phàm và Thành Long

Cũng từ đây, Ngô Diệc Phàm thông qua Thành Long mà kết thân được nhiều đạo diễn, diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, mang lại cho anh tài nguyên đắt giá về phim ảnh.

Công ty mẹ của Diệu Lai Ảnh Thị là Văn Đầu. Đây là công ty đã đầu tư hầu hết các bộ phim điện ảnh đình đám của Thành Long. Quan trọng hơn cả, Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh đều là cổ đông của công ty Văn Đầu.

Ông lớn nào chống lưng Ngô Diệc Phàm trong Cbiz?-3
Ngô Diệc Phàm cùng Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập, Lý Băng Băng, Thành Long

Ông lớn nào chống lưng Ngô Diệc Phàm trong Cbiz?-4
"Đại đạo diễn" Phùng Tiểu Cương từng có lời khen cho Ngô Diệc Phàm

Có thể nói, nhờ vào các quan hệ "cao tầng" mà Ngô Diệc Phàm đã bước lên đỉnh cao sự nghiệp, bất chấp scandal hay kỹ năng yếu kém.

Tuy nhiên đến tháng 3 năm nay, mối quan hệ giữa Văn Đầu và Diêu Lại Ảnh Thị đã rạn nứt. Công ty Văn Đầu Bắc Kinh cho biết Ngô Diệc Phàm sớm đã bị phong sát trong nội bộ công ty từ lâu do đắc tội với quản lý cấp cao. Thanh Trâm Hành cũng là tài nguyên phim ảnh cuối cùng mà Ngô Diệc Phàm nhận được từ phía Văn Đầu. 

Đây được cho là lý do quan trọng nhất khiến Ngô Diệc Phàm không thể vực dậy sau khi bị Đô Mỹ Trúc phanh phui bê bối tình ái thác loạn.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-lon-nao-chong-lung-cho-ngo-diec-pham-trong-cbiz-n-270258.html

EXO ngô diệc phàm Thành Long

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên