Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Sát ngày cưới anh trai, em gái Ông Cao Thắng khoe được tặng quà đặc biệt

Ông Thoại Liên bất ngờ khoe được tặng hoa, ai cũng hóng danh tính người tặng.

Nhắc đến Ông Cao Thắng ở thời điểm hiện tại, ngoài thông tin về đám cưới sắp diễn ra thì cô em gái tên Ông Thoại Liên cũng luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Ai cũng tò mò không biết ngày trọng đại của anh trai cuối tuần này liệu nàng tiểu thư xinh đẹp có về chung vui.

Sát ngày cưới anh trai, em gái Ông Cao Thắng khoe được tặng quà đặc biệt-1

Thế nhưng, mọi người không phải trổ tài làm thầy bói nữa nhé bởi cách đây 4 ngày, cô đã khoe ảnh check-in trên máy bay khi đang di chuyển từ Úc về Việt Nam.

Sát ngày cưới anh trai, em gái Ông Cao Thắng khoe được tặng quà đặc biệt-2

Tuy nhiên, đây chưa phải là điều dư luận quan tâm nhất khi mà mới đây rich kid SN 1989 bất ngờ chia sẻ hình ảnh được "người lạ" tặng một bó hoa hồng tươi thắm.

Chả là cô nàng nhờ ai đó mua hộ đồ rồi được tặng kèm một lẵng hoa hồng siêu đẹp. Kèm theo đó lời nhắn: "Dành cho cô gái xinh đẹp nhất, From... with love". 

Sát ngày cưới anh trai, em gái Ông Cao Thắng khoe được tặng quà đặc biệt-3

Trước đó, chưa một lần công khai danh tính bạn trai nên động thái mới đây của Thoại Liên nhanh chóng trở thành tâm điểm. Ai cũng "hóng" danh tính người tặng. 

"Nếu đám cưới mà lộ diện luôn bạn trai thì còn gì bằng Thoại Liên ơi", "Nhỡ hoa đến từ hội chị em bạn dì thì sao",... là những bình luận để lại.

Sát ngày cưới anh trai, em gái Ông Cao Thắng khoe được tặng quà đặc biệt-4

Ông Thoại Liên (SN 1989), hiện đang sinh sống tại Sydney, Australia. Sinh ra trong một gia đình giàu có, cô tiểu thư “lá ngọc cành vàng” sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu có giá hàng trăm triệu. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp không thua kém hot girl của rich kid này càng khiến tên tuổi của cô “nổi như cồn” trên mạng xã hội. 

Bước vào tuổi 30 nhưng 8X được mệnh danh là "hot girl ăn gian tuổi" khi sở hữu làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn.

Sát ngày cưới anh trai, em gái Ông Cao Thắng khoe được tặng quà đặc biệt-5
Sát ngày cưới anh trai, em gái Ông Cao Thắng khoe được tặng quà đặc biệt-6

Dù đang sinh sống tại nước ngoài nhưng Thoại Liên giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết với "chị dâu" Đông Nhi. Minh chứng cho việc này, mỗi khi rảnh cặp đôi ngôi sao lại dành thời gian sang nước ngoài thăm em gái và ngược lại.
 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-thoai-lien-bat-ngo-khoe-duoc-nguoi-bi-an-tang-hoa-n-201505.html

Rich Kid Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng