4 tháng sau đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ông Thoại Liên bất ngờ tiết lộ quà cưới tặng anh chị

Ông Thoại Liên rất mong chờ ngày được gặp lại Ông Cao Thắng - Đông Nhi để trao quà cưới cho cặp đôi này.

Chắc hẳn bạn đã từng tò mò xem quà cưới của các ngôi sao trong showbiz Việt thì sẽ hoành tráng và sang chảnh cỡ nào? Tuy nhiên, điều này hiếm khi được công khai nên người ta chỉ có thể đoán già đoán non rồi truyền tai nhau các tin đồn về những món quà đặc biệt, độc đáo có 1-0-2 hoặc rất có ý nghĩa với cả người tặng - người được tặng mà thôi.

Mới đây, Ông Thoại Liên đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe món quà cưới cô nàng giành tặng cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Món quà này là 2 chiếc cover passport đến từ thương hiệu Louis Vuiton khá xinh xắn, sang chảnh. Ông Thoại Liên cũng chia sẻ mình đã mong chờ món quà này từ ngày cưới của anh chị tới giờ nhưng đến hôm nay mới nhận được.

Có lẽ do 2 chiếc cover này được thiết kế riêng theo yêu cầu của Ông Thoại Liên nên mới mất thời gian lâu đến vậy. Hiện tại, cô nàng rất mong chờ được gặp lại anh chị mình để có thể hoàn thành việc trao quà cưới.

4 tháng sau đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ông Thoại Liên bất ngờ tiết lộ quà cưới tặng anh chị-1
Quà cưới của Ông Thoại Liên tặng anh chị.

4 tháng sau đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ông Thoại Liên bất ngờ tiết lộ quà cưới tặng anh chị-2
Ông Thoại Liên tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ông Thoại Liên cũng không quên gửi lời chúc đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng: "Chúc anh chị của em mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau chinh phục hết đông tây nam bắc trên thế giới, phóng đến sao hoả, sao kim, mặt trăng luôn nha. Mãi yêu".

Được biết, giá của một chiếc passport cover của Louis Vuiton rơi vào khoảng 350$ (hơn 8 triệu tiền Việt). Con số này còn có thể lớn hơn khi khách hàng yêu cầu có những phần thiết kế riêng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-thang-sau-dam-cuoi-dong-nhi-va-ong-cao-thang-ong-thoai-lien-bat-ngo-tiet-lo-qua-cuoi-tang-anh-chi-2202022323594040.htm

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất