Ông Trump nói về bà Ivana: 'Bà ấy đẹp từ trong ra ngoài'

Theo New York Post, sau sự ra đi của bà Ivana, ông Trump hiện vẫn đau buồn và dành nhiều lời khen vợ cũ trong cuộc nói chuyện với bạn thân của bà.

Ông Trump nói về bà Ivana: Bà ấy đẹp từ trong ra ngoài-1
Donald Trump và Ivana Trump trong những năm 1980. Ảnh: Zuma Wire

Hôm 18/7, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đến Manhattan để chuẩn bị dự đám tang bà Ivana Trump - vợ đầu tiên của ông. Sau đó, ông chủ động liên lạc với Cindy Adams (92 tuổi) - một nhà văn, nhà báo và cũng là bạn lâu năm của Ivana nhờ chung tình yêu với loài chó.

Nội dung cuộc nói chuyện được Cindy Adams chia sẻ lại trên tờ New York Post như sau:

"Tôi đang cắt móng chân, sơn móng tay thì vẫn còn ướt. Con chó cáu kỉnh sủa bên cạnh bởi nó sắp đến bác sĩ thú y vì cái chân bị đau. Và rồi điện thoại đổ chuông.

Tổng thống thứ 45 của Mỹ, Donald Trump, gọi.

Không phải là một cuộc điện thoại về công việc. Nó là những chia sẻ đời thường, ngắn gọn. Không nói về chính trị. Đó là cuộc điện thoại về câu chuyện hai con người từ lâu đã chia sẻ cuộc sống, cái chết, thành công, bi kịch và bên nhau suốt đời.

Donald Trump: 'Tôi đây. Tôi đang ở New York. Tôi ổn. Tôi vừa chợp mắt. Ngủ chút thôi. Nhưng tôi vẫn buồn'.

Giọng của ông ấy trầm hẳn xuống.

Tôi nói: 'Tôi biết ông hiểu Ivana rất rõ. Ông biết bà ấy hơn ai hết. Ông quen bà ấy từ xưa, từ thời còn trẻ. Lần đầu tiên gặp bà ấy, tôi đã thấy bà ấy thật đẹp, thật đặc biệt. Tôi biết ông và bà ấy cũng cảm mến nhau từ ngày đầu gặp gỡ'.

Điện thoại im lặng một lát. Rồi, ông ấy dịu dàng nói: 'Bà ấy thật xuất sắc. Đẹp từ trong ra ngoài. Chúng tôi đã cùng nhau gây dựng tất cả mọi thứ với nhau, sống với nhau và có một mối quan hệ tuyệt vời'.

'Ông nhớ nhất điểm gì ở bà ấy?', tôi hỏi.

'Đó là bà ấy rất khác biệt. Bà ấy không bao giờ từ bỏ. Xinh đẹp, tất nhiên, nhưng bà ấy còn là một người chăm chỉ. Dù mọi việc có tồi tệ đến đâu, bà ấy cũng không bao giờ gục ngã. Bà ấy không bao giờ coi điều gì có được là dễ dàng cả'".

Ông Trump nói về bà Ivana: Bà ấy đẹp từ trong ra ngoài-2
Bà Ivana ở trong ngôi nhà phố tại Manhattan, New York trước khi qua đời. Ảnh: Mega

Ivana Trump có tên khai sinh là Ivana Zelníčková, sinh tháng 2/1949, lớn lên ở Tiệp Khắc (nay là CH Czech). Bà là một vận động viên trượt tuyết và người mẫu trước khi kết hôn với ông Trump.

Tính cả cựu Tổng thống Mỹ, Ivana có bốn người chồng cùng nhiều "người tình không bao giờ cưới". Bà qua đời hôm 13/7 tại nhà riêng trên phố Manhattan sau khi bị ngã cầu thang, thọ 73 tuổi.

Donald Trump là người đầu tiên chia sẻ thông tin về sự ra đi của vợ cũ. Ông viết trên tài khoản mạng xã hội Truth Social: "Tôi rất đau buồn khi phải thông báo cho tất cả những người yêu mến bà ấy, rằng Ivana Trump đã ra đi mãi mãi tại nhà riêng ở thành phố New York.

Bà ấy là một phụ nữ tuyệt vời, xinh đẹp, phi thường, người đã sống cuộc đời đẹp đẽ, truyền cảm hứng. Niềm tự hào và niềm vui của bà ấy là ba đứa con, Donald Jr., Ivanka và Eric. Bà ấy rất tự hào về chúng, cũng như tất cả chúng tôi đều tự hào về bà ấy. Hãy yên nghỉ nhé, Ivana!".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ong-trump-noi-ve-ba-ivana-ba-ay-dep-tu-trong-ra-ngoai-4489971.html

Donald Trump

Tin tức mới nhất