Ông xã Đoàn Di Băng chia sẻ vụ ca sĩ giật chồng

Giữa lúc sân golf đang là địa điểm hot, ông xã Đoàn Di Băng cũng bất ngờ nhắc đến đề tài "sôi sùng sục" này.

Tối 19/3, mạng xã hội lan truyền bài viết một nữ ca sĩ gen Z đình đám hẹn hò với đại gia đã có vợ. Sân golf là địa điểm cặp đôi thường xuyên lui tới.

Từ đây, cụm từ sân golf cũng bỗng chốc trở thành nơi được quan tâm. Bởi từ trước đến này, hội gái đẹp mê golf vẫn thường bị gắn mác ra sân golf "săn" đại gia.

Giữa lúc sân golf đang là địa điểm hot,  tối 20/3, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - ông xã Đoàn Di Băng cũng bất ngờ nhắc đến đề tài "sôi sùng sục" này.

Ông xã Đoàn Di Băng chia sẻ vụ ca sĩ giật chồng-1
Chia sẻ gây chú ý của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Theo đó, nam doanh nhân giải thích lý do thừa điều kiện để chơi bộ môn thể thao quý tộc này nhưng lại không giống phần đông đại gia khác.

Cụ thể, đại gia quận 7 nhận được câu hỏi từ một người lạ: "Anh Vũ ơi sao anh không đánh golf?". Đáp lại, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cho biết bản thân không thích.

Người này sau đó tiếp tục hỏi: "Vì sao anh không thích vậy ạ?". Đến đây, vị đại gia thú nhận thật là "vì vợ anh không thích". Ngoài ra thì anh cũng muốn "giữ mình".

Ông xã Đoàn Di Băng chia sẻ vụ ca sĩ giật chồng-2

Trước đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng từng hỏi Đoàn Di Băng về lý do không thích anh chơi golf. Đáp lại, hot mom 3 con chỉ lấp lửng rằng: "Rồi thời gian sẽ trả lời".

Chia sẻ của vị đại gia quận 7 lập tức gây chú ý. Mọi người bày tỏ ngưỡng mộ Đoàn Di Băng khi có ông xã không chỉ yêu chiều mà còn rất biết nghe lời vợ.

Số khác cho rằng, cựu ca sĩ đã lường trước được mọi việc của chốn sân golf nên không muốn doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chơi bộ môn này.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-dai-gia-doan-di-bang-co-dong-thai-giua-vu-ca-si-giat-chong-n-300141.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất