Ông xã Phạm Ngọc Thạch "thử pô" siêu xe McLaren trên phố Hà Nội

(2Sao) - Ông xã Phạm Ngọc Thạch lại khiến dân tình phải trầm trồ khi "lướt" siêu xe McLaren trên phố Hà Nội.

>>>Phạm Ngọc Thạch khoe xế sang chồng mới tậu

Không chỉ là thiếu gia nổi tiếng giàu có ở Hà Thành, thiếu gia Dương Kon còn khiến nhiều người phải ghen tị khi sánh đôi cùng cô vợ xinh đẹp nổi tiếng siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch. Ngoài công việc kinh doanh, cũng như nhiều thiếu gia khác ông xã Phạm Ngọc Thạch còn có sở thích đam mê tốc độ.

Để phục vụ niềm đam mê của mình, thiếu gia Dương Kon rất "chịu chi" để rước về những chiếc siêu xe đắt đỏ. Mới đây, ông xã Phạm Ngọc Thạch đã khiến giới chơi xe phải "ngã mũ" ước ao khi khoe siêu xe McLaren 650S Spider đã chính thức được nhập cảng Hải Phòng và có mặt tại gara nhà mình.






Cận chiếc siêu xe mới tậu của ông xã Phạm Ngọc Thạch

Được biết, McLaren 650S Spider được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva 2013. Siêu xe McLaren 650S Spider của ông xã Phạm Ngọc Thạch mới tậu được xem là siêu xe mui trần thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam. Trước đó, chiếc đầu tiên về nước hồi tháng 12/2015 thuộc sở hữu của một chủ nhân có tiếng chơi siêu xe tại Sài Gòn.

Hân hoan cùng ông xã, Phạm Ngọc Thạch đã vui mừng khoe khoảnh khắc con trai cô bé Ricky chính thức "bóc tem" siêu xe của bố.


Khác với những thiếu gia chơi xe khác có sở thích trưng bày để đánh bóng danh tiếng thì chồng Ngọc Thạch lại phục vụ cho mục đích "hưởng thụ" của mình. Mới đây, dân đình đã được "mắt thấy tai nghe" khi Dương Kon cho siêu xe lăn bánh trên đường phố.


Siêu xe của Dương Kon lướt trên đường phố

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao