Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Ông xã Trang Nemo tiết lộ tình hình kinh doanh của vợ

Ngoài ra, người đàn ông này khoe vừa rinh một chiếc xế hộp đắt tiền.

Vụ xô xát của Trang Nemo và team Trần My đã qua đi 2 ngày nhưng dân mạng vẫn đang rất quan tâm về động thái người trong cuộc.

Sau pha nhận hết lỗi lầm vì sự nóng tính của nhân viên, bà chủ shop thời trang hiện chưa có chia sẻ gì thêm. 

Ông xã Trang Nemo tiết lộ tình hình kinh doanh của vợ-1

Nếu người trong cuộc chọn cách im lặng thì mới đây, chồng Trang Nemo chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh con trai chơi đùa tại shop của mẹ. Lúc này cửa hàng vắng vẻ, không có khách ra vào mua sắm, cũng không có sự xuất hiện của Trang Nemo.

Ông bố một con cũng tiết lộ vừa tậu một chiếc xế hộp. Theo tìm hiếu, giá trị của chiếc xe rơi vào khoảng 1,2 - 2,4 tỷ đồng tùy thuộc vào các phiên bản.

Ông xã Trang Nemo tiết lộ tình hình kinh doanh của vợ-2

Trước đó, khi vợ nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi "đi đường quyền" với một người phụ nữ tên Khanh, anh H. chỉ đáp ngắn gọn một câu: "Con người sinh ra để sống và làm việc theo pháp luật. Kiếm tiền không kiếm chuyện".

Về phía Trần My, tối qua cô đã livestream kể rõ về vụ xô xát với "đồng nghiệp". Cô cho biết ban đầu rất thiện chí đến xin lỗi nhưng kết quả cuối cùng không như mong muốn.

"Ban đầu tôi định nhờ một chị tên S. đi cùng. Nhưng vì một số lý do, chị S. đã nhờ chị K. (chị áo trắng bị đánh trong clip) cùng tôi tới gặp Trang. Thực ra, tôi cũng không thân thiết với chị K. nhưng cũng có quen biết.

Khi đến nơi, chị K., đứng ngoài cửa chờ, chỉ có tôi vào trong gặp Trang Nemo.

Thấy tôi bị phía chị Trang ép nói chuyện nên chị K. đã bước vào. Sau đó 2 bên đã có lời qua tiếng lại rồi dẫn tới xô xát. Lẽ ra người bị đánh là tôi. Lúc đó tôi bị bất lực á mọi người. Tôi sợ với cũng không biết làm thế nào", Trần My nói trong livestream.

Cô cũng gửi lời xin lỗi chị Khanh vì mình mà phải chịu đòn oan.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-xa-trang-nemo-chot-don-mua-xe-hop-tien-ty-n-293111.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My