Orlando Bloom và con trai Flynn giống nhau như hai giọt nước

- Càng lớn con trai của siêu mẫu Miranda Kerr càng giống bố.

Orlando Bloom và con trai Flynn giống nhau như hai giọt nước

Trong khi mẹ Mirand Kerr đang bận tới một số nước châu Á để quảng bá cho nhãn hiệu thời trang mình làm đại diện thì bé FLynn đang được ở cùng bố Orlando Bloom.

Hôm thứ 4 (3/4), nam tài tử Orlando Bloom đã đưa cậu con trai tới buổi lễ nhận danh hiệu tên anh được ghi tên trên Đại lộ danh vọng Hollywood. Trong khi ngôi sao của "Chúa tể của những chiếc nhẫn" mặc trang phục vest lịch lãm thì cậu con trai Flynn đáng yêu với áo sơ mi và quần jeans.













Thời gian gần đây, bé Flynn trông lớn hơn và để tóc dài hơn trước khiến cậu bé và bố giống nhau như hai giọt nước.

Orlando Bloom và Miranda đã chia tay được 6 tháng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau bù đắp yêu thương cho cậu con trai. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Miranda bất ngờ thừa nhận cô cảm thấy hứng thú với cả nam và nữ.

Kate Moss lộ thân hình xập xệ

Siêu mẫu Kate Moss đang có kì nghỉ thư giãn tại bãi biển ở Brazil. Mới đây, giới săn ảnh bắt gặp người đẹp 40 tuổi diện bikini đứng trên ban công của khách sạn ở Rio de Janeiro.

Cô khiến nhiều người phải tiếc nuối với thân hình một thời đẹp tuyệt mỹ nay đã xập xệ, "xuống cấp". Diện bộ bikini hai ảnh bé xíu , Kate Moss lộ bụng to, ngấn mỡ thừa và làn da sần sùi, đó là chưa kể đến gương mặt Kate nhợt nhạt, thiếu sức sống.















Được biết, sau nhiều năm hoạt động trong làng thời trang, Kate Moss đã có nhãn hiệu thời trang riêng và cô cũng gặt hái được nhiều doanh thu nhờ những sản phẩm của mình.

P.V

Tin tức mới nhất