'Pacific Rim: Uprising' đánh bại 'Black Panther' tại phòng vé trong nước

Cuối cùng “Black Panther” cũng đã có một đối thủ nặng kí cạnh tranh ngôi vương doanh thu phòng vé.

Sau nhiều tuần được kì vọng sẽ làm suy giảm “độ ấn tượng” của Black Panther, Pacific Rim: Uprising cũng đã xuất hiện và giành vị trí đầu bảng tại các phòng vé trong nước. Pacific Rim Uprising của Universal và Legendary đã hạ cánh vào cuối tuần với con số không quá ấn tượng 28 triệu USD, nhưng cũng đủ đánh bại Chiến binh báo đen, bộ phim ra mắt đến nay đã tuần thứ 6. 

Giống như phần 1, Pacific Rim: Uprising đã có sự khởi đầu vững chắc trên thị trường quốc tế, mở cửa với 122,5 triệu đô la tại 61 thị trường. Chỉ tính riêng Trung Quốc doanh thu đã là 65 triệu USD, đưa tổng số trên toàn thế giới lên tới 150 triệu USD.

Pacific Rim: Uprising có xu hướng phát triển hơn tại thị trường quốc tế đặc biệt là Trung Quốc bởi phim được kết hợp với hãng sản xuất xứ Hoa. Trong phim có sự xuất hiện của rất nhiều diễn viên Trung Quốc và thứ tiếng của họ được sử dụng khá nhiều, điều mà người Trung Quốc vô cùng tự hào. 

Xếp ví trí thứ 2 ngay sau Pacific Rim: Uprising chính là Chiến binh báo đen, bộ phim đến tuần thứ 6 kể từ ngày ra mắt vẫn bám trụ những vị trí dẫn đầu và thu về 17 triệu USD.

Theo Infonet


chiến binh báo đen doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất