Paolo Maldini khóc, cười trong lễ tang bố

Cựu danh thủ Milan cùng gia đình tiễn đưa người cha thân yêu Cesare và cũng là một huyền thoại về nơi an nghỉ cuối cùng hôm 5/4.

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo

Tang lễ cựu HLV Milan và tuyển Italy, Cesare Maldini, được tổ chức trọng thể tại nhà thờ Sant'Ambrogio Basilica hôm 5/4. Paolo Maldini cùng mẹ, vợ, hai con trai và các chị, em lặng lẽ đi theo sau quan tài của bố vào nhà thờ làm lễ trước khi tiễn đưa ông về nơi chín suối.

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-1

Cựu thủ quân Milan và tuyển Italy gương mặt trầm buồn đi bên bà xã Adriana Fossa. Cậu con trai thứ hai Daniel cố gắng nén tiếng khóc tiếc thương ông nội trong khi anh trai Christian đi phía trước có vẻ vững vàng, mạnh mẽ hơn.

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-2

Bà Marisa, vợ cố huyền thoại Cesare Maldini, thất thần và được hai con gái dìu đi trong tang lễ chồng. Bố mẹ Paolo Maldini có 6 người con, ba trai, ba gái trong đó Paolo là con trai đầu lòng và cũng là người con duy nhất nối nghiệp bố và cũng có sự nghiệp cầu thủ huy hoàng.

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-3

Quan tài cựu HLV Cesare Maldini phủ hoa trắng khi được khiêng vào nhà thờ làm lễ. Khá đông CĐV yêu mến Milan và tuyển Italy đứng ở phía ngoài tiễn đưa cố huyền thoại 84 tuổi. Lễ tang có đông người nhưng diễn ra trật tự, trang nghiêm. 'Theo ước nguyện của gia đình Maldini, buổi lễ diễn ra đơn giản, vĩnh biệt người đàn ông vĩ đại Cesare của Milan nên đội bóng cử một số đại diện tham dự để tỏ lòng kính trọng chứ cả đội một sẽ không đến', trang web của Milan thông báo.

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-4

Paolo Maldini nghẹn ngào trong ngày tiễn đưa người cha thân yêu về nơi an nghỉ cuối cùng. Danh thủ một thời cùng với các chị em là Monica, Donatella, Valentina, Alessandro và Piercesare Maldini viết một bức thư cảm động chia tay bố. 'Chúng con muốn cảm ơn bố vì hành trình độc nhất và tuyệt vời chúng ta đã đi với nhau. Điều đó sẽ khiến chúng con tươi cười mỗi khi nghĩ về bố. Chúng ta gắn bó bên nhau mọi khoảnh khắc mà không biết rằng bố sắp đi xa. Khi bố rời xa chúng con, một điều to lớn lạ thường đã xảy ra, đó là chúng con ngập tràn trong những thông điệp tình cảm về bố, không phải là những lời sáo rỗng, vô vị mà là những sự cảm động. Trong lòng mỗi người đều có một chút ít của bố. Cảm ơn bố', bức thư viết.

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-5
Gương mặt phờ phạc và già đi nhiều sau khi mất đi người cha thân yêu, Paolo Maldini vẫn gắng tươi cười khi gặp lại các đồng đội cũ ở Milan, đáp lại tình cảm của những người tới lễ tang.

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-6
Nhiều cựu sao của đội bóng sọc đỏ đen tề tựu tiễn đưa cố huyền thoại Cesare Maldini về nơi an nghỉ cuối cùng như Massimo Ambrosini....

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-7
...Clarence Seedorf....

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-8
... cựu tiền đạo Filippo Inzaghi ...

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-9
... hay Andriy Shevchenko đều tới nói lời vĩnh biệt người thầy cũ.

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-10
Chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi, cũng góp mặt.

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-11
Javier Zanetti, cựu đội trưởng Inter, đội bóng địch thủ cùng thành phố của Milan, tới dự tang lễ.

paolo-maldini-khoc-cuoi-trong-le-tang-bo-12
Cố huyền thoại Cesare Maldini trút hơi thở cuối cùng rạng sáng 3/4, thọ 84 tuổi.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao