Paparazzi thiệt mạng vì săn ảnh "Justin Bieber hút cần sa"

- Theo TMZ, một tay săn ảnh đã bị thiệt mạng khi đang cố gắng chụp ảnh nam ca sĩ 18 tuổi Justin Bieber.

Tai nạn đáng tiếc xảy ra vào tối 1/1, khi paparazzi đang cố gắng chụp chiếc xe Ferrari trắng của Justin Bieber gần Trung tâm Getty ở Los Angeles. Hăng hái và mải mê rượt chiếc xe chụp ảnh không để ý đến dòng xe cộ lưu thông trên đường nên anh đã bị chiếc xe máy đâm và chết không lâu sau khi được chuyển tới bệnh viện. Danh tính của paparazzi xấu số là Chris Guerra.


Paparazzi thiệt mạng vì săn ảnh Justin Bieber

Phía cảnh sát khẳng định, vào thời điểm đó, Justin Bieber không có trên xe. Trước sự việc này, thông qua vị đại diện, Justin bày tỏ: 'Tại thời điểm đó tôi không có mặt trong xe và cũng không trực tiếp liên quan đến tai nạn thảm khốc này. Thật đáng tiếc, tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình nạn nhân'.


Chris Guerra

Một nguồn tin thân cận của Chris cho TMZ biết trước khi chết khoảng 1 giờ đồng hồ, Chris Guerra có gọi một cuộc điện thoại và quả quyết rằng anh trông thấy Justin Bieber hút một thứ mà anh tin rằng là cần sa trong lúc lái chiếc xe Ferrari. Chính bởi vậy, không ít ý kiến cho rằng nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do Chris đã quá hăng hái vì nghĩ sẽ chụp được những hình ảnh đắt giá của Justin.

Phạm Việt - Theo (M)


Tin tức mới nhất