Park Bo Young vướng nghi vấn hẹn hò đàn anh hơn 19 tuổi

Nữ diễn viên nổi tiếng vướng lùm xùm hẹn hò nam diễn viên lớn hơn nhiều tuổi, thậm chí có cả CCTV ghi lại bằng chứng.

Mới đây, Soompi đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Park Bo Young trở thành tâm điểm của dư luận sau tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Vì sao đưa anh tới Kim Hee Won.

Điều đáng chú ý hơn là Kim Hee Won hơn Park Bo Young 19 tuổi. Nhiều diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc đưa tin Park Bo Young và Kim Hee Won lén lút qua lại với nhau, thậm chí có cả CCTV cảnh họ hẹn hò trong quán cà phê làm bằng chứng.

Tin tức nóng hổi này ngay lập tức đưa từ khoá "Park Bo Young", "Park Bo Young và Kim Hee Won", "Tuổi của Park Bo Young" leo lên top đầu tìm kiếm tại Hàn Quốc.

Park Bo Young vướng nghi vấn hẹn hò đàn anh hơn 19 tuổi-1
Cặp sao nổi tiếng vướng nghi vấn hẹn hò.

Đại diện công ty của Kim Hee Won khẳng định: "Tin đồn hẹn hò liên quan đến Kim Hee Won và Park Bo Young hoàn toàn không đúng sự thật".

Sau nhiều nghi vấn, cuối cùng cả 2 nghệ sĩ cũng chính thức lên tiếng. Cả Park Bo Young và Kim Hee Won đều thừa nhận rằng họ đi chơi với nhau nhiều lần. Tuy nhiên mối quan hệ giữa họ chỉ đơn thuần là những người bạn thân thiết, không phải là yêu đương như dư luận đang đồn đoán.

Trong khi đó, Park Bo Young thậm chí lên thẳng fancafe (trang fanpage riêng của mỗi sao Hàn) để nói rõ vấn đề. Cô còn dứt khoát cảnh cáo những trang tin đưa thông tin chưa kiểm chứng.

"Tôi không hoạt động dưới trướng công ty nào hết nên khó có thể gửi thông cáo phủ nhận tin hẹn hò, nhưng ít nhất tôi nên nói với các bạn chuyện này. Tôi định hỏi quán cà phê ở Yeongdeok một cách lịch sự để họ gỡ ảnh chụp màn hình CCTV xuống vì đó là hình đăng tải mà không có sự đồng ý của tôi. Tung tin mà không xác nhận lại sự thật đúng là có chút... Tôi không thích việc đó chút nào.

Cũng có những người nói rằng họ nhìn thấy tôi, nhưng đó là những người tự dựng chuyện theo suy nghĩ của họ. Tôi sẽ theo dõi tình hình trên mạng xã hội và nếu có điều gì vượt quá mức chấp nhận, tôi sẽ có biện pháp xử lý bằng pháp luật".

Park Bo Young là nữ diễn viên được yêu mến nhờ ngoại hình trong sáng, đáng yêu, nổi tiếng qua loạt phim Strong Girl Bong Soon, Oh My Ghost, A Werewolf Boy. Còn Kim Hee Won được khán giả biết đến nhờ những vai phụ ấn tượng trong Vì sao đưa anh tới, Gu Family Book, The Beauty Inside...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/park-bo-young-vuong-nghi-van-hen-ho-dan-anh-hon-19-tuoi-post1032307.html

Park Bo Young

Tin tức mới nhất