Park Eun Bin được khen chuẩn mỹ nam khi giả trai

Tạo hình của nữ diễn viên trong phim "The King’s Affection" nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành nam nhi.

Mới đây, nhà sản xuất The King’s Affection đã công bố poster riêng của các diễn viên chính trong phim. Loạt poster rực rỡ sắc màu đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Bên cạnh đó, tạo hình của các nhân vật chính cũng được đánh giá đẹp, phù hợp với từng diễn viên.

Park Eun Bin được khen chuẩn mỹ nam khi giả trai-1

Dựa trên manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) cùng tên, The King’s Affection sẽ kể về câu chuyện của một cặp sinh đôi, một nam một nữ. Mặc dù ban đầu người con gái bị bỏ rơi, song sau này chính cô đã cải trang thành nam giới để trở thành thái tử khi anh trai qua đời.

Tạo hình giả trai của Park Eun Bin khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Nữ diễn viên trang điểm nhạt, thể hiện vẻ ngoài chính trực, lạnh lùng. Không ít netizens dành lời khen Park Eun Bin chuẩn "mỹ nam", hi sinh vì nhân vật. 

Park Eun Bin được khen chuẩn mỹ nam khi giả trai-2
Tạo hình giả trai của Park Eun Bin

Park Eun Bin được khen chuẩn mỹ nam khi giả trai-3
Cô trang điểm nhạt, không cầu kỳ

Park Eun Bin sẽ đóng vai chính trong phim với vai Lee Hwi, thái tử có một bí mật gây sốc, trong khi Kim Ro Woon sẽ vào vai nam chính Jung Ji Woon, người thầy của Lee Hwi.

Ngoài ra, Lee Hyun (Nam Yoon Su), một thành viên của gia đình hoàng gia, người dành tình cảm thầm kín cho Lee Hwi. Anh cũng giúp cô che giấu thân phận nữ nhi. 

Park Eun Bin được khen chuẩn mỹ nam khi giả trai-4Park Eun Bin được khen chuẩn mỹ nam khi giả trai-5

Kim Ga On (VICTON’s Byungchan) vào vai vệ sĩ trung thành và đáng tin cậy của Lee Hwi.

Cuối cùng, Noh Ha Kyung (DIA’s Jung Chaeyeon) là một người đầy dịu dàng và nữ tính, cô sẽ vào vai vợ thái tử. Vai diễn của Jung Chaeyeon sẽ giúp câu chuyện thêm phần hài hước và kịch tính hơn. 

Park Eun Bin được khen chuẩn mỹ nam khi giả trai-6Park Eun Bin được khen chuẩn mỹ nam khi giả trai-7Park Eun Bin được khen chuẩn mỹ nam khi giả trai-8

The King’s Affection dự kiến lên sóng ngày 11/10 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-duoc-khen-ngoi-khi-gia-trai-n-278756.html

Kim Ro Woon Park Eun Bin

Tin tức mới nhất