Park Min Young 'đem lòng yêu' trai trẻ kém 7 tuổi

(2Sao) - Park Min Young sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim Remember, sánh cặp bên diễn viên đàn em Yoo Seung Ho.

Có vẻ như nam diễn viên sinh năm 1993 khá có duyên sánh cặp với các người đẹp lớn tuổi hơn. Ngoài Yoon Eun Hye trong Missing You và Go Ara trong The Joseon Magician, sắp tới anh sẽ "nên duyên" với người đẹp sinh năm 1986 Park Min Young trong bộ phim truyền hình Remember.

Trong Remember, Yoo Seng Ho vào vai luật sư thiên tài Seo Jin Woo - người có bộ nhớ như máy tính. Người đẹp Park Min Young hóa thân thành Lee In Ah - nữ luật sư có cá tính vui vẻ, hay trêu đùa nhưng trở nên ngày càng trưởng thành khi nhận ra thế giới luật pháp khắc nghiệt thế nào.


Seo Jin Woo luôn cố gắng đấu tranh để chứng minh sự vô tội của cha anh. Lee In Ah từng có ý định bỏ nghề luật sư. Đúng lúc đó, cô biết được vụ án của cha Seo Jin Woo và cuộc đời cô thay đổi từ đây. Jin Woo và In Ah là bạn từ thời thơ ấu, tuy nhiên khi hai người cùng đồng hành để khám phá sự thật về vụ án trên, mối quan hệ giữa cả hai phát triển trên cả tình bạn.


Logos Film, đơn vị sản xuất bộ phim tự tin cho biết: "Remember không chỉ là một bộ phim truyền hình xoay quanh chủ đề luật pháp. Nó còn nêu lên vấn đề nhân đạo. Cốt truyện sẽ có nhiều tình tiết trong và ngoài luật pháp. Khán giả hãy chờ đợi sự kết đôi của Yoo Seung Ho và Park Min Young."

Remember dự kiến lên sóng kênh truyền hình SBS vào 12/11 tới, nối tiếp bộ phim truyền hình The Village: Achiara’s Secret của Moon Geun Young.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất