Park Min Young: Mỹ nhân nhiều cảnh hôn 18+ 'cháy' màn hình

Trong bộ phim mới nhất "Love In Contract", Park Min Young lại tiếp tục có một cảnh hôn hứa hẹn bùng nổ rating.

Love In Contract do Park Min Young và Go Kyung Pyo đang bước vào giai đoạn ngọt ngào khi cả hai nhận ra tình cảm dành cho nhau. Mới đây, sau nụ hôn đầu nhẹ nhàng, 2 nhân vật chính khiến người hâm mộ phấn khích khi có một nụ hôn cực "cháy" trong tập phát sóng ngày 26/10. 

Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) và Choi Sang Eun (Park Min Young đóng) có một cuộc hẹn hò lúc nửa đêm. Sau màn nói chuyện ngọt ngào, cả hai trao nhau nụ hôn nồng cháy trên ghế sofa. 

Park Min Young: Mỹ nhân nhiều cảnh hôn 18+ cháy màn hình-1Park Min Young: Mỹ nhân nhiều cảnh hôn 18+ cháy màn hình-2

Jung Ji Ho còn tự nhiên kéo Choi Sung Eun về phía mình và để cô ngồi trên chân anh. Nụ hôn được kéo dài và ngày càng nóng bỏng, quyến rũ. 

Park Min Young và Go Kyung Pyo được khen vì hợp tác ăn ý, đều là những "cao thủ" trong cảnh hôn nên đã tạo ra một cảnh quay khiến người xem phải đỏ mặt. 

Park Min Young: Mỹ nhân nhiều cảnh hôn 18+ cháy màn hình-3

Park Min Young nổi tiếng là diễn viên giỏi đóng cảnh hôn. Trong Thư ký Kim Sao Thế? cảnh quay nóng bỏng của nữ diễn viên và Park Seo Joon kéo dài hơn 2 phút, thu hút 300 triệu lượt xem trên Youtube. 

Park Min Young: Mỹ nhân nhiều cảnh hôn 18+ cháy màn hình-4

Trong Weather People, Park Min Young tiếp tục có "tình một đêm" với Song Kang. Cả hai đã thực hiện một cảnh giường chiếu vô cùng táo bạo khiến nhiều người phải bàn tán. 

Park Min Young: Mỹ nhân nhiều cảnh hôn 18+ cháy màn hình-5

Park Min Young sinh năm 1986, là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai chính trong các phim: Thư ký Kim Sao Thế?, Thợ Săn Thành Phố, Hồi Ức, Trời Đẹp Em Sẽ Đến...

Thời gian gần đây, cô vướng tranh cãi khi hẹn hò với một doanh nhân có quá khứ lừa đảo. Tuy nhiên cặp đôi tuyên bố đã chia tay sau khi truyền thông đưa tin. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-min-young-co-canh-hon-chay-man-hinh-n-325607.html

cảnh hôn Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao