Park Min Young từng hẹn hò bí mật nhưng không phải Park Seo Joon

Nữ diễn viên Park Min Young khẳng định cô và Park Seo Joon không hề có mối quan hệ tình cảm yêu đương nào cả.

Park Min Young và Park Seo Joon đã từng tạo nên một “cặp đôi màn ảnh” huyền thoại phim Hàn khi kết hợp cùng với nhau trong What’s Wrong With Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế).

Họ thể hiện "phản ứng hóa học" hoàn hảo, thuyết phục tới mức nhiều khán giả phải khẳng định chắc nịch cả hai có gì đó với nhau.

Park Min Young từng hẹn hò bí mật nhưng không phải Park Seo Joon-1

 

Một báo Hàn cũng đã từng rò rỉ thông tin rằng cả hai đã bí mật hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng bị công ty quản lý và bản thân Park Seo Joon lên tiếng là vô căn cứ.

Park Min Young từng hẹn hò bí mật nhưng không phải Park Seo Joon-2

 

Trong một cuộc phỏng vấn, Park Min Young cũng đã lên tiếng làm rõ quan hệ giữa mình và Park Seo Joon. Cô ấy cho biết: ”Tôi đã từng có những mối quan hệ bí mật nhưng chắc chắn là không hề có Park Seo Joon. Park Seo Joon và tôi chưa bao giờ gặp riêng ở nước ngoài. Nếu chúng tôi là một cặp đôi bí mật tôi sẽ không đăng ảnh của cả hai chúng tôi lên Instagram. Tôi sẽ không để lại dấu vết nào cho mọi người truy ra đâu”.

Park Min Young từng hẹn hò bí mật nhưng không phải Park Seo Joon-3

 

Park Min Young còn nhấn mạnh thêm rằng những thứ được gọi là bằng chứng như đồ đôi hoàn toàn là vô căn cứ. Nữ diễn viên không hề cố ý kết hợp những thứ như giày, mũ, quần áo với Park Seo Joon.

Chuyến đi mà mọi người nghĩ rằng cô ấy hẹn hò bí mật với bạn diễn trong Thư Ký Kim Sao Thế thực chất người đi cùng lại là mẹ của nữ diễn viên.

Park Min Young từng hẹn hò bí mật nhưng không phải Park Seo Joon-4Park Min Young từng hẹn hò bí mật nhưng không phải Park Seo Joon-5Park Min Young từng hẹn hò bí mật nhưng không phải Park Seo Joon-6

Thậm chí, Park Min Young cũng tiết lộ thêm rằng, mẹ cô còn nói hãy lấy hộ chiếu của bà ấy ra để làm bằng chứng chứng minh người đi cùng thực sự là bà chứ không phải cuộc hẹn hò với nam diễn viên nào cả.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng cảm thấy khá tức giận và bức xúc khi nhiều bằng chứng giả đã làm cô ấy và Park Seo Joon bị hiểu lầm và ảnh hưởng tới họ.

Park Min Young từng hẹn hò bí mật nhưng không phải Park Seo Joon-7

Cô ấy cho biết: ”Một số bằng chứng khá gượng ép nhưng mọi người cứ cố gắng tin vào chúng. Tôi cũng biết về những chuyện này và thực sự nó hoàn toàn không có thật. Không có gì là mũ đôi hay giày đôi nào cả”.

 

Không chỉ có vậy, cô còn lo ngại scandal hẹn hò đó của họ đã làm lu mờ đi sự cố gắng của các nhân viên sản xuất và các bạn diễn khác của bộ phim.

Park Min Young từng hẹn hò bí mật nhưng không phải Park Seo Joon-8

 

Mặc dù tình cảm của khán giả dành cho cặp đôi Park - Park là rất lớn nhưng Park Min Young đã hoàn toàn khẳng định giữa cô và Park Seo Joon  chỉ là đồng nghiệp thân thiết và không hề có chuyện hẹn hò. 

Cô hy vọng người hâm mộ nên hạn chế những chuyện gán ghép vô căn cứ để tránh ảnh hưởng tới cả hai diễn viên.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-min-young-phu-nhan-hen-ho-voi-park-seo-joon-n-298581.html

Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất