Park Min Young và dàn 'phi công trẻ' cực chất: Song Kang có phần lép vế

Park Min Young là một trong số những nữ diễn viên Hàn Quốc có dàn bạn diễn “phi công trẻ” với danh tiếng cực đáng nể.

1. Ji Chang Wook - "Healer" (Cứu Thế)

Ji Chang Wook sinh năm 1987, chỉ kém Park Min Young đúng một tuổi. Bộ phim Healer mà cả hai hợp tác thuộc thể loại phá án, hành động nên chuyện tình cảm không được đi quá sâu.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-1

Tuy nhiên, phản ứng hóa học của cả hai được thể hiện qua sự ăn ý khi hợp tác làm việc chung, cùng nhau lật tẩy một vụ án bí ẩn đã kéo dài hàng thập kỷ lại khiến khán giả càng yêu thích hơn.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-2

Sự kết hợp của Park Min Young và Ji Chang Wook đã tạo nên thành công rất lớn cho bộ phim đặc biệt trên thị trường quốc tế. Họ cũng đã thắng giải “Cặp đôi đẹp nhất” tại KBS Drama Awards 2014.

2. Lee Min Ho - "City Hunter" (Thợ Săn Thành Phố)

Cũng giống với Ji Chang Wook, Lee Min Ho chỉ kém Park Min Young đúng một tuổi và cả hai cũng hợp tác trong một bộ phim hành động mãn nhãn.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-3

Thậm chí so với Healer, City Hunter còn nổi đình nổi đám hơn và couple Park Min Young và Lee Min Ho cũng được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình.

 

Sau bộ phim, cả hai chính thức công bố mối quan hệ “phim giả tình thật”. Người hâm mộ đều vô cùng vui mừng trước thông tin này, cặp đôi cũng hoàn toàn cân xứng về danh tiếng.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-4

Tuy nhiên, thật đáng tiếc do lịch trình bận rộn mà họ cũng đã quyết định “đường ai nấy đi” không lâu sau đó.

3. Park Seo Joon - "What Wrong’s With Secretary Kim" (Thư Ký Kim Sao Thế)

Park Seo Joon có lẽ là bạn diễn cặp cùng Park Min Young mà khán giả yêu mến nhất. Nam diễn viên cũng chỉ thua đàn chị hai tuổi nên khi đứng cạnh nhau họ trông vẫn vô cùng “xứng đôi vừa lứa”.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-5

 

Đây là cặp đôi có thể coi là hình mẫu cho thể loại rom com trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Phản ứng hóa học vô cùng ngọt ngào, chân thực và khán giả không hề thấy một chút “sượng trân” nào khi họ sánh bước bên nhau.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-6

Cả hai đã giúp bộ phim đạt được thành công vang dội không chỉ ở Hàn Quốc mà ở cả khu vực Châu Á. Nhiều người vẫn đang hy vọng cặp đôi Park - Park sẽ sớm nên duyên ngoài đời thực.

 

4. Yoo Seung Ho - "Remember" (Hồi Ức)

Sự kết hợp của Park Min Young cùng đàn em kém 7 tuổi Yoo Seung Ho đã giúp Remember cán mốc rating cao nhất lên tới 20% và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-7

 

Đây cũng là một bộ phim khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi tập trung chủ yếu vào câu chuyện trả thù của nhân vật chính và câu chuyện tình cảm chỉ là một điểm nhấn cho bộ phim.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-8

Tuy nhiên, Park Min Young cùng Yoo Seung Ho vẫn khiến khán giả vô cùng xúc động trong bộ phim này với những ánh mắt quan tâm, cử chỉ vỗ về nhau mỗi khi vấp phải khó khăn. Khoảng cách tuổi tác khá lớn của họ dường như không bị nhìn ra nhờ kỹ năng diễn xuất hoàn hảo của cả hai.

 

5. Seo Kang Joon - "I’ll Visit You When The Weather Is Nice" (Trời Đẹp Em Sẽ Đến)

Mỹ nam Seo Kang Joon cũng thua kém đàn chị tới 7 tuổi nhưng chemistry của cả hai trong phim này vẫn được đánh giá rất cao.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-9

 

Cả hai đã mang đến một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, đầy sâu lắng khiến mọi người phải đắm chìm vào nó. Park Min Young cùng Seo Kang Joon có nhiều khoảnh khắc “ngọt hơn đường” trong bộ phim này như cùng nắm tay nhau đi dưới tuyết, hay thổ lộ tình cảm ở trên núi và trao nhau nụ hôn nồng cháy.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-10

 

6. Song Kang - "Forecasting Love and Weather" (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết)

Song Kang đang là “phi công trẻ” cùng Park Min Young gây” bão” gần đây với chuyện tình công sở trong Forecasting Love and Weather. Nam diễn viên sinh năm 1994 và kém Park Min Young 8 tuổi.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-11

Cả hai đã mang đến chuyện tình chị em công sở và gây được nhiều sự chú ý. Ngay từ những tập đầu tiên họ đã sớm rơi vào lưới tình của nhau và có những phân cảnh tình cảm nóng bỏng.

Park Min Young và dàn phi công trẻ cực chất: Song Kang có phần lép vế-12

Mặc dù bộ phim cũng đang có thành tích khá tốt nhưng phản ứng hóa học của Song Kang và Park Min Young thì nhận ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, so với những bạn diễn cũ của mỹ nhân họ Park thì Song Kang có phần thể hiện hơi nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn và hơi trông khá “lệch” khi đứng cạnh với đàn chị.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-min-young-va-dan-phi-cong-tre-cuc-chat-n-297421.html

Song Kang seo kang joon Park Seo Joon Ji Chang Wook Lee Min Ho Park Min Young

Tin tức mới nhất