Park Seo Joon đóng vai song tính trong phim Marvel?

Người ta dự đoán diễn viên Hàn Quốc sẽ vào vai Noh-Varr, một siêu anh hùng từng có cảnh hôn với thần Hercules trong truyện tranh Marvel.

Việc Park Seo Joon tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) thông qua bộ phim The Marvels đã được xác nhận, tuy nhiên chưa rõ về việc liệu nam diễn viên Hàn Quốc sẽ thủ vai nào. 

Ban đầu, người ta cho rằng Park Seo Joon sẽ vào vai Amadeus Cho, con trai của nhà khoa học Helen Cho từng xuất hiện trong Avengers: Age Of Ultron do Claudia Kim Soo Hyun thủ vai.

Tuy nhiên, Amadeus Cho là một nhân vật trẻ, và được dự đoán sẽ kế nhiệm Bruce Banner trong vai The Hulk. Vì vậy, khả năng Park Seo Joon đóng vai nhân vật này xuất hiện trong The Marvels là khó xảy ra. 

Sau khi MCU tung thêm các thông tin về Giai đoạn 5 thông qua sự kiện San Diego Comic-Con năm 2022 cuối tuần trước, những suy đoán về nhân vật của Park Seo Joon đã dần rõ ràng hơn. 

Trang tin Marvel nổi tiếng trên Twitter, Marvel Updates cho biết Park Seo Joon sẽ đóng vai Noh-Varr trong The Marvels.

Park Seo Joon đóng vai song tính trong phim Marvel?-1

Park Seo Joon và tạo hình Noh-Varr

Trong truyện tranh gốc, Noh-Varr là người Kree và được miêu tả có ngoại hình của người châu Á. Ngoài sức mạnh vượt trội, Noh-Varr cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ Marvel khi xếp thứ 2 trong BXH '50 Nhân vật nam gợi cảm nhất trong truyện tranh' của ComicsAlliance vào năm 2013. 

Noh-Varr không chỉ là đại diện châu Á hiếm hoi trong Marvel Comics mà còn là biểu tượng cho cộng đồng LGBTQIA+. Trong truyện tranh đã có nhiều chi tiết thể hiện Noh-Varr là người song tính (bisexual). Theo Geeks, anh này từng yêu đương với Kate Bishop (Hawkeye nữ) và tán tỉnh với thần Lừa gạt Loki khi còn trẻ. 

Năm ngoái, Marvel Comics đã thêm thần Hercules vào The Guardians of the Galaxy. Noh-Varr cũng tham gia và hai người được tiết lộ đang hẹn hò với nhau. 

Park Seo Joon đóng vai song tính trong phim Marvel?-2

Cảnh hôn trong truyện tranh giữa Noh-Varr và thần Hercules

Mối quan hệ tình ái của Noh-Varr càng phức tạp hơn khi anh từng tham gia West Coast Avengers cùng với Kate và bạn trai hiện tại của cô, Fuse (Johnny Watts). Vào cuối truyện, Johnny và Noh-Varr dường như đã phải lòng nhau. 

Điều thú vị là cả hai mối tình gần nhất của Noh-Varr đều đã được đưa vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Hailee Steinfeld thủ vai Kate Bishop trong bộ phim Hawkeye năm 2021 của Disney+. Trong khi đó nam diễn viên được đề cử giải Emmy Brett Goldstein vào vai thần Hercules trong Thor: Love and Thunder.

Park Seo Joon đóng vai song tính trong phim Marvel?-3

Với việc Noh-Varr được bầu chọn là một trong những nhân vật truyện tranh gợi cảm nhất, fan rất có thể sẽ được chứng kiến body của Park Seo Joon trong phim The Marvels sắp tới

Chính vì những lý do trên, khả năng Park Seo Joon là Noh-Varr của MCU đang ngày càng có cơ sở và fan đang háo hức chờ đợi đến năm 2023 để sớm được nhìn thấy nam diễn viên trên màn ảnh rộng. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-seo-joon-dong-vai-song-tinh-trong-phim-marvel-n-314604.html

Park Seo Joon Marvel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao