Mỹ nữ Park Shin Hye lên tiếng trước tin đồn chia tay bạn trai vô danh

Nhiều thông tin cho biết Park Shin Hye đã chia tay bạn trai Choi Tae Joon khi anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Park Shin Hye là nữ diễn viên hàng đầu của showbiz Hàn thời điểm hiện tại. Cô được yêu thích nhờ lối diễn xuất tự nhiên, đời sống cá nhân sạch, không scandal hay chiêu trò nổi tiếng.

Trong buổi họp báo bộ phim Alive mới đây, khi được hỏi về tin đồn chia tay bạn trai Choi Tae Joon, Park Shin Hye phủ nhận và cho biết: "Mối quan hệ vẫn tốt đẹp". Đồng thời, nữ diễn viên cũng bày tỏ: "Thay vì hỏi vấn đề liên quan đến tình cảm, hi vọng mọi người sẽ hỏi nhiều hơn về bộ phim".

Mỹ nữ Park Shin Hye lên tiếng trước tin đồn chia tay bạn trai vô danh-1
Park Shin Hye và bạn trai

Hiện tại Choi Tae Joon đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, điều này đã làm dấy lên nhiều tin đồn cặp đôi chia tay vì xa mặt cách lòng.

Thậm chí cả hai đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, khiến nhiều người hâm mộ còn quên mất rằng Park Shin Hye đang hẹn hò Choi Tae Joon.

Park Shin Hye bị tung loạt ảnh hẹn hò Choi Tae Joon vào tháng 7/2018. Dù trước đó liên tục phủ nhận song việc cả hai thân thiết gặp gỡ gia đình đã buộc người đẹp phải xác nhận chuyện yêu đương.

Mỹ nữ Park Shin Hye lên tiếng trước tin đồn chia tay bạn trai vô danh-2Mỹ nữ Park Shin Hye lên tiếng trước tin đồn chia tay bạn trai vô danh-3Mỹ nữ Park Shin Hye lên tiếng trước tin đồn chia tay bạn trai vô danh-4

Mỹ nữ Park Shin Hye lên tiếng trước tin đồn chia tay bạn trai vô danh-5
Cặp đôi hẹn hò tại nhà hàng của bố mẹ Park Shin Hye

Bạn bè chia sẻ ngôi sao Người thừa kế và bạn trai thường hẹn hò ở những nơi yên tĩnh như nhà riêng hoặc đi du lịch. Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là sinh viên của Đại học Chung Ang, chính vì vậy cả hai có nhiều bạn bè chung và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. 

Dù vậy, mối quan hệ giữa hai ngôi sao không nhận được nhiều ủng hộ vì người hâm mộ cho rằng Choi Tae Joon kém tiếng hơn hẳn bạn gái. Dù đã hoạt động trong showbiz nhiều năm song anh vẫn không có tác phẩm nào nổi bật. 

Về phía Park Shin Hye, nữ diễn viên sinh năm 1990 đạt nhiều thành công vang dội với Nấc thang lên thiên đường, Người thừa kế, Cô nàng đẹp trai,...Cô từng bị đồn hẹn hò với nhiều mỹ nam nổi tiếng như Lee Jong Suk, Lee Min Ho,...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-shin-hye-chia-tay-ban-trai-vo-danh-n-226381.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye

Tin tức mới nhất