Park Yoo Chun trầm cảm, muốn tự tử vì loạt cáo buộc quấy rối tình dục

Park Yoo Chun tâm sự về quãng thời gian khó khăn vì scandal quấy rối tình dục, đồng thời phủ nhận việc anh là người ép buộc vị hôn thê cũ - Hwang Ha Na sử dụng ma túy.

Ngày 10/4, Park Yoo Chun tổ chức họp báo, đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến những cáo buộc anh ép bạn gái cũ Hwang Ha Na sử dụng ma túy gây xôn xao gần đây.

Anh phủ nhận các cáo buộc trong tuyên bố. “Tôi đã suy nghĩ và lo lắng trước khi đến đây. Đó là một khoảng thời gian rất khó khăn. Tuy nhiên, sau khi lấy hết sự can đảm, tôi quyết định tổ chức buổi họp báo này vì tôi nghĩ việc trung thực trả lời các vấn đề là điều cần thiết nhất lúc này”, nam ca sĩ mở đầu.

Park Yoo Chun trầm cảm, muốn tự tử vì loạt cáo buộc quấy rối tình dục-1

Park Yoo Chun phủ nhận việc yêu cầu bạn gái cũ hút ma túy. 

Anh chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vì những cáo buộc quấy rối tình dục. “Tôi đã phải điều trị chứng trầm cảm. Mặc dù được xác nhận là vô tội về mặt pháp lý, nhưng tôi đã trải qua thời gian dài đau đớn khi bị xã hội quở trách và cảm thấy xấu hổ với một lương tâm tội lỗi”, thành viên nhóm JYJ nói.

“Tôi luôn cố gắng động viên bản thân làm lại từ đầu. Nhưng sau đó, tôi đã nghĩ đến việc tự tử vì không thể tha thứ cho bản thân, vì mất ngủ và tìm đến rượu. Tôi điều trị trầm cảm tại một phòng khám tâm thần và trải qua những ngày tháng gần như không ngủ được nếu không có thuốc”.

Nam ca sĩ khẳng định: “Tôi chưa bao giờ sử dụng ma túy. Tôi rất sợ tôi có thể bị nhầm lẫn là người nổi tiếng đã ép buộc Hwang Ha Na sử dụng ma túy khi đọc các tin tức về cô ấy. Tôi rất sợ mình bị biến thành người sử dụng ma túy trong khi thực tế, tôi chưa bao giờ dùng”.

Park Yoo Chun trầm cảm, muốn tự tử vì loạt cáo buộc quấy rối tình dục-2
Nam ca sĩ lần đầu chia sẻ về những khó khăn anh trải qua sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục. 

“Tôi càng sợ hãi bởi dù tôi có phủ nhận thế nào đi chăng nữa thì tôi có thể vẫn bị nhầm thành kẻ như thế”, anh nhấn mạnh và cho biết sẵn sàng tham gia cuộc điều tra nếu cảnh sát yêu cầu.

Ngoài ra, diễn viên Miss You cho biết sau khi chia tay, anh bị Hwang Ha Na đe dọa.

“Sau khi chia tay, tôi bị quấy rối bởi những lời đe dọa từ Hwang Ha Na. Tuy nhiên, cô ấy là người yêu tôi, ở bên tôi khi tôi trải qua thời gian rất khó khăn và nghĩ rằng cả thế giới quay lưng với mình. Vì vậy, tôi cảm thấy tiếc. Đó là lý do tôi xin lỗi, an ủi và lắng nghe khi cô ấy đột nhiên liên lạc, đến nhà tôi để nói chuyện sau khi chúng tôi chia tay”, anh tiết lộ.

Sau đó, Park Yoo Chun chia sẻ anh thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến việc sử dụng ma túy. Anh kết thúc cuộc họp báo sau khi đưa ra tuyên bố và không nhận câu hỏi từ phóng viên.

Trước đó, chương trình News Desk của MBC tiết lộ Hwang Ha Na sử dụng ma túy năm 2015 nhưng không bị buộc tội vì quen biết một cảnh sát trưởng. Năm 2018, sau 3 năm bỏ ma túy, cô sử dụng trở lại với lý do bị một người nổi tiếng ép buộc. Sau đó, dư luận nghi ngờ người nổi tiếng mà Hwang Ha Na nhắc đến chính là bạn trai cũ Park Yoo Chun.

Năm 2016, Park Yoo Chun bị một cô gái tố có hành vi quấy rối tại nhà vệ sinh ở một quán bar. Thậm chí, cô mang theo quần lót tới cơ quan điều tra để chứng minh điều mình nói. Sau đó, nhiều cô gái khác lên tiếng khẳng định nam ca sĩ có hành vi tương tự với mình.

Cuối cùng, anh được tuyên vô tội vì không đủ bằng chứng. Tuy nhiên, nam ca sĩ bị công chúng tẩy chay và không thể lấy lại chỗ đứng sau vụ việc.

Theo Zing


Park Yoochun ma túy

Tin tức mới nhất