Park Yoochun bị cấm hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc

Từng là một thần tượng hàng đầu, một diễn viên trẻ triển vọng, sự nghiệp của Park Yoochun giờ đây gần như bế tắc do scandal bủa vây.

Vào sáng ngày 27 tháng 9, Đội dân sự số 50 của Tòa án Quận Trung tâm Seoul đã bác đơn đề nghị hủy lệnh cấm hoạt động nghệ thuật của Park Yoochun.

Park Yoochun bị cấm hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc-1

Lệnh cấm trước đây được đề xuất bởi công ty giải trí Yespera (hiện đã đổi tên thành Have Fun Together). 

Vào năm 2018, cựu thành viên JYJ phát sinh mâu thuẫn với công ty quản lý cũ Ricielo. Thời điểm đó, anh đã ký hợp đồng với Yespera và cũng gặp vấn đề. Hai bên đưa nhau ra tòa và Park Yoochun thua kiện. 

Theo đề nghị của Yespera, Park Yoochun bị tòa cấm xuất hiện trong các chương trình giải trí, quảng cáo, hoạt động nghệ thuật trong phạm vi Hàn Quốc. Park Yoochun đệ đơn kháng cáo nhưng đến nay tòa chính thức tuyên bố không chấp nhận đề nghị của anh. 

Park Yoochun bị cấm hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc-2

Park Yoochun từng là một idol hiếm hoi nhận được nhiều khen ngợi khi đá sân sang mảng diễn xuất

Dù vẫn đang trong cuộc chiến pháp lý với công ty đại diện, Park Yoochun dự kiến vẫn sẽ gặp lại khán giả thông qua bộ phim Dedicated to Evil (đã quay xong) dự kiến lên sóng vào tháng 10. Tuy nhiên với lệnh cấm vẫn còn hiệu lực, nhiều khả năng nam thần tượng sinh năm 1986 sẽ không thể tham gia lịch trình quảng bá phim. 

Năm 2019, Park Yoochun bị truy tố vì sử dụng ma túy đá với bạn gái cũ Hwang Ha Na. Anh bị kết án 2 năm tù treo và nộp phạt 28 triệu đồng. Trước đó, Park Yoochun phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định mình sẽ tự rời ngành giải trí nếu có liên quan đến ma túy. 

Park Yoochun bị cấm hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc-3

Vài năm gần đây, những hình ảnh đáng nhớ nhất của Park Yoochun chỉ là các lần xuất hiện trước tòa án 

Thế nhưng ngay trong thời gian thụ án, vào tháng 8/2020, Park Yoochun rục rịch trở lại với fanmeeting ở Thái Lan. Sang tháng 11/2021, anh tung tiếp mini album Da Capo

Dù rất cố gắng nhưng Park Yoochun không thể khôi phục hình ảnh ban đầu. Anh bị công chúng ngó lơ, người hâm mộ cũng quay lưng. Chưa kể đến trong 2 năm trở lại đây, cựu thành viên JYJ cũng nhiều lần vướng phải các scandal mới như lăng nhăng, lừa dối quản lý, đánh bạc,... 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-yoochun-bi-cam-hoat-dong-nghe-thuat-o-han-quoc-n-322049.html

Park Yoo Chun Park Yoochun

Tin tức mới nhất