Parody 'Kiếp sợ vợ" nói lên nỗi lòng của không ít anh em khiến dân mạng cười 'đau ruột'

Cách diễn xuất hài hước cùng ca từ vui nhộn, parody "Chiều hôm ấy" của 9X Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Không thể phủ nhận năng khiếu âm nhạc, sự sáng tạo của giới trẻ hiện nay vô cùng ấn tượng. Trong thời đại ngành công nghiệp giải trí bùng nổ, mỗi sản phẩm âm nhạc ra đời sẽ kéo theo loạt nhạc chế, cover, parody ấn tượng không thua kém bản gốc khiến người nghe đã mắt đã tai.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện parody cực hài hước mang tên "Kiếp sợ vợ" được dựa trên nền nhạc ca khúc Chiều hôm ấy. Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ trên một Facebook cá nhân, hiện clip này đã thu hút hơn 220 nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận.


Ca từ hài hước, cách diễn xuất cực ngọt của 9X Hà thành khiến người xem bật cười
 

Với những ca từ hài hước: "Thời gian qua liệu thấy anh sống tốt chưa/ Hay cứ như con lừa/ Nhìn người mình thương ăn vặt xem phim/ Khiến đau từ tận trong tim/ Người từng soái ca ngời ngời là anh/ Đã mãi xa rồi/ Thôi giấc mơ khép lại/ Ký ức kia gửi theo gió bay...", clip khiến người xem không nhịn nổi cười.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của sản phẩm này có tên Nguyễn Minh Tuấn (sinh năm 1993, đang sống tại Hà Nội). Bất ngờ khi parody của mình thu hút sự quan tâm, Tuấn cho biết anh chưa có vợ nhưng khi chứng kiến cảnh bạn thân xây dựng gia đình, không còn thời gian đi chơi với bạn bè nên anh chàng đã nghĩ ra làm clip này để “chọc quê” bạn.
 

Parody Kiếp sợ vợ nói lên nỗi lòng của không ít anh em khiến dân mạng cười đau ruột-1Parody Kiếp sợ vợ nói lên nỗi lòng của không ít anh em khiến dân mạng cười đau ruột-2
Một số hình ảnh hài hước trong clip
 

Bên cạnh câu từ hài hước, cách diễn xuất của Tuấn trong clip cũng được nhiều người thán phục. Xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, liên tục phải giặt đồ, nấu cơm,... đây đúng là ông chồng số nhọ nhất năm.

Tuấn cho biết, bản thân anh chưa từng được đào tạo bài bản về diễn xuất nên toàn bộ hình ảnh trong "Kiếp sợ vợ" đều diễn theo “bản năng”.

“Sau khi lên ý tưởng tôi mất khoảng một buổi chiều để hoàn thành. Đây là sản phẩm thứ 4 của tôi từ khi theo đuổi con đường đam mê chế nhạc. Với thành công của ca khúc này sẽ là động lực để tôi cho ra đời các sản phẩm tiếp theo”, Tuấn cho biết.

Được biết, công việc chính của Tuấn là thiết kế và làm logo cho một số công ty khi có yêu cầu của khách . Vì vậy, Tuấn phải sắp xếp thời gian hợp lý để vừa theo đuổi đam mê nhưng không ảnh hưởng đến công việc chính của mình.
 


T.H
Theo Vietnamnet


parody clip Mạng xã hội

Tin tức mới nhất