Pau FC chiêu mộ 'hàng hiệu' từ Ligue 1, Quang Hải càng ít cơ hội

Tiền vệ tấn công Quentin Boisgard sẽ khoác áo Pau FC trong nửa sau của mùa giải 2022/23.

Quentin Boisgard gia nhập Lorient từ Lille với giá 2 triệu euro. Anh còn hợp đồng với Lorient đến hè năm sau.

Từ đầu mùa này, anh ra sân vẻn vẹn 6 lần và ghi 1 bàn. Đây là mùa giải kém ấn tượng nhất của anh.

Pau FC chiêu mộ hàng hiệu từ Ligue 1, Quang Hải càng ít cơ hội-1

Những năm trước, Quentin Boisgard thường giữ vai trò không thể thay thế trong đội hình Lorient, đội bóng đang đứng thứ 7 tại Ligue 1 và rất gần nhóm dự cúp châu Âu.

Thế nhưng những chấn thương liên tiếp khiến Boisgard sa sút phong độ và mất dần chỗ đứng. Nhưng khi gia nhập Pau, Boisgard có hy vọng cứu vãn sự nghiệp bởi dù sao thì trình độ của anh cũng là vượt tầm trung bình tại Ligue 2.

Hơn nữa Boisgard từng để lại dấu ấn với mùa giải 2018/19 thăng hoa tại Pau. Anh ra sân 29 trận, ghi 7 bàn và góp 9 kiến tạo để giúp CLB vùng Tây Nam lên hạng Ligue 2.

Pau FC chiêu mộ hàng hiệu từ Ligue 1, Quang Hải càng ít cơ hội-2
Quang Hải đang bị mai một dần cơ hội thể hiện tại Pau

Boisgard sẽ là sự bổ sung hữu ích cho Pau FC trong nỗ lực chạy thoát lưỡi hái tử thần. Họ đã chia tay David Gomis để cầu thủ tấn công này sang Azerbaijan khoác áo Sabail. Do vậy, Boisgard sẽ trám thẳng vào vị trí hộ công của Gomis.

Đây là tin không vui dành cho Quang Hải sau khi anh trở lại từ AFF Cup 2022, mang theo một phong độ mờ nhạt và kèm theo đó là những cơ hội ít ỏi tranh tài tại Ligue 2. Trong trận đấu mới nhất, giữa Pau và Lille, tiền vệ 25 tuổi đã không được sử dụng phút nào.

Sự xuất hiện của Boisgard, một tiền vệ giàu kỹ thuật, có khả năng cầm bóng, đi bóng và tung ra những đường chuyền chết người, càng hạn chế cơ hội cứu vãn sự nghiệp tại Pau của Quang Hải.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pau-fc-chieu-mo-hang-hieu-tu-ligue-1-quang-hai-cang-it-co-hoi-post1505494.tpo

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất