Pau FC không biết Quang Hải là ngôi sao ở Việt Nam

Đội bóng Ligue 2 ngạc nhiên trước sự bùng nổ về thông tin liên quan đến Nguyễn Quang Hải tại Việt Nam khi ký hợp đồng với anh.

Pau FC không biết Quang Hải là ngôi sao ở Việt Nam-1

Quang Hải đã chính thức khoác áo Pau FC sau khi vượt qua thủ tục kiểm tra y tế hồi cuối tháng 6. Hợp đồng có thời hạn 2 năm, để ngỏ khả năng tiền vệ sinh năm 1997 có thể gia hạn nếu chứng tỏ được khả năng.

Đại diện của anh, Nguyễn Đắc Văn, cho biết khi xem hồ sơ của Quang Hải, Pau FC không biết anh là ngôi sao của bóng đá Việt Nam. “Quang Hải được giới thiệu với Pau FC với tư cách một cầu thủ bình thường của Việt Nam.

Dựa vào đó, họ đã đánh giá năng lực chuyên môn của anh để ra quyết định. Đây cũng là mong muốn của Quang Hải, chính vì vậy chúng tôi đã bỏ qua một số đề nghị để chọn Pau FC. Tại đây Quang Hải sẽ có nhiều cơ hội để ra sân, phát triển chuyên môn”, người đại diện của Quang Hải cho biết.

Sau khi tin tức ký hợp đồng với Quang Hải được xác nhận, Pau FC đã rất ngạc nhiên trước sự quan tâm giới hâm mộ Việt Nam dành cho anh. Lượng người theo dõi trên mạng xã hội của đội bóng đã tăng vọt. Vốn chỉ là đội bóng hạng trung tại Ligue 2, sức hút Quang Hải tạo nên phần nào gây bất ngờ với Pau FC.

Sau khi khoác áo đội bóng mới, Quang Hải đang cho thấy khả năng hoà nhập tốt với các đồng đội. Anh được chờ đợi sẽ sớm có màn ra mắt CLB khi Ligue 2 khởi tranh thời gian tới.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pau-fc-khong-biet-quang-hai-la-ngoi-sao-o-viet-nam-post1451518.tpo

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất