Pé Tin – hot girl xinh đẹp hơn cả Mi Vân, Vân Navy giờ ra sao?

Pé Tin từng vượt qua loạt đàn chị như Mi Vân, Thùy Linh, Bảo Thy, Vân Navy, Emily... để trở thành hot girl đẹp nhất 2007.


Từ năm 2005, phong trào hot girl, hot boy bắt đầu nở rộ tại Việt Nam. Xét riêng trong mạn phía Nam người ta không thể bỏ qua những cái tên như Meo Meo, Pé Tin…



Nếu Meo Meo gây chú ý dư luận bởi vẻ đẹp sắc sảo và sự chịu chơi sành điệu thì cô nàng Pé Tin lại gây ấn tượng với ngoại hình trong veo như búp bê của mình.



Chắc chắn rằng nhiều bạn trẻ cuối thế hệ 8x, đầu 9x vẫn chưa quên cô nàng hot girl với cái tên dễ thương Pé Tin từng sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện.



Cô gái trẻ còn vượt qua loạt đàn chị như Mi Vân, Thùy Linh, Bảo Thy, Vân Navy, Emily… để trở thành người được bình chọn nhiều nhất trong Top 10 hot girl năm 2007. Chính vì thế, Pé Tin từng rất nổi tiếng trên thế giới ảo từ thời 360 độ còn trở thành mạng xã hội quen thuộc của cộng đồng Việt.

Pé Tin tên thật là Nguyễn Thị Lan Hương, sinh ngày 13/1/1991.


Với khuôn mặt trong sáng, đường nét thanh tú, Pé Tin từng được so sánh với ngọc nữ của điện ảnh Việt – Tăng Thanh Hà.



Trên trang cá nhân của mình, Pé Tin Lan Hương thường xuyên cập nhật hình ảnh xinh lung linh khiến rất nhiều bạn ngưỡng mộ.



 Không chỉ xinh đẹp, cô gái sinh năm 1991 còn là người dẫn đầu trong những trào lưu trang điểm, ăn mặc theo phong cách Hàn Quốc. Cô cũng là một trong những hot girlr người mở màn cho trào lưu chụp ảnh “tự sướng” của giới trẻ Việt.



Thời ấy, Pé Tin là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ Việt bởi nhan sắc xinh xắn, phong cách thời trang dễ thương. Đặc biệt, chuyện tình đẹp của cô gái trẻ với một nam ca sĩ điển trai thời ấy cũng khiến nhiều người ghen tị.



Chính vì thế, Pé Tin từng được gọi là “công chúa tuổi teen” trong mắt rất nhiều bạn trẻ thời ấy.



Đang vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam nhưng 17 tuổi, cô gái trẻ đã quyết định sang Mỹ du học. Cũng từ đó, Pé Tin ít xuất hiện hơn trên các trang báo tuổi teen Việt Nam để tập trung cho việc học hành.



Sau một thời gian đi du học, Pé Tin gặp rắc rối với một loạt tin đồn về ảnh nhạy cảm hay chuyện bỏ học. Vẫn biết là lối sống Mỹ khá thoáng và hiện đại nhưng những gì mà Pé Tin thể hiện không thực sự phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.



Sau những rắc rối này, Pé Tin càng hạn chế xuất hiện trên báo chí hơn và gần như “đoạn tuyệt” với cộng đồng mạng trong nước.



Thỉnh thoảng cô nàng mới “nổi” lên một số trang báo để chia sẻ về việc học tập và công việc của mình ở trời Tây mà thôi. Chính vì thế, rất nhiều fan hâm mộ của Pé Tin đều vô cùng tò mò về cuộc sống hiện tại của thần tượng 1 thời.



Được biết, hiện tại Pé Tin Lan Hương đang sinh sống và học tập tại Mission, Texas, Mỹ cùng với gia đình. Cô hot girl ngày nào đã “nói không” với sự nổi tiếng để sống cuộc sống của một người bình thường.

Cuộc sống tại Mỹ của Lan Hương khá yên ổn và vui vẻ.


Dung mạo hiện tại của Pé Tin.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất