PewPew nhắn nhủ ngôn tình đến cô dâu

Người hâm mộ bày tỏ thích thú trước lời hứa hẹn chân thành của PewPew.

Ngày 6/10, Pewpew đánh úp dân tình bằng đám cưới với bạn gái kín tiếng Hồng Nhật. Trước đó có rò rỉ thiệp cưới của cặp đôi, nhưng người trong cuộc chưa từng trực tiếp công khai tin vui với công chúng.

Từ hôm qua đến nay, PewPew và Hồng Nhật cũng tuyệt nhiên không có bất kỳ chia sẻ liên quan nào về ngày chung đôi. Tất cả hình ảnh trong đám cưới đều do bạn bè cặp đôi hé lộ.

PewPew nhắn nhủ ngôn tình đến cô dâu-1

Mới đây, cư dân mạng còn tích cực lan truyền lời nhắn nhủ đầy ngôn tình của PewPew dành cho cô dâu của mình.

"Anh không thể hứa với em rằng ngày mai anh sẽ thành công hay làm gì lớn hơn, nhưng anh hứa dù điều gì xảy ra anh vẫn sẽ là anh với một cuộc đời bình thường", PewPew nói.

Người hâm mộ bày tỏ thích thú trước câu nói này của PewPew.

PewPew nhắn nhủ ngôn tình đến cô dâu-2
Ngoài gây xúc động với phát biểu vô cùng tình cảm dành cho bạn đời của mình, trong suốt đám cưới PewPew còn liên tục thể hiện sự quan tâm dành cho Hồng Nhật.

PewPew nhắn nhủ ngôn tình đến cô dâu-3
Nam streamer tình cảm bón kem cho bà xã.


PewPew chu đáo chỉnh váy vóc, nắm tay cô dâu lên sân khấu.

PewPew nhắn nhủ ngôn tình đến cô dâu-4
Trong ngày trọng đại, anh còn gây sốt với biểu cảm đầy căng thẳng khi lần đầu lấy vợ.

PewPew nhắn nhủ ngôn tình đến cô dâu-5
Hôm qua cặp đôi tổ chức đám cưới tại Hải Phòng.

PewPew quen được Hồng Nhật trong một lần đi quay quảng cáo. Sau khi nhờ vả và xin được số điện thoại, nam streamer đã liên lạc và làm quen với cô nàng. 

PewPew từng tiết lộ anh tỏ tình bạn gái khi đang ngồi trên một băng ghế đá. Mọi thứ diễn ra đơn giản, không hề cầu kỳ. Sau câu nói “đã đến lúc anh muốn hỏi em là chúng mình tìm hiểu nhau nhé”, Hồng Nhật đồng ý và cả hai yêu nhau đến bây giờ. 

Trong mắt PewPew, mọi thứ ở Hồng Nhật đều vừa đủ. "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế.

Không có cái gì quá nổi bật, không có cái gì quá xuất sắc nhưng bạn ấy chính là cô gái đầu tiên mình gặp có thể nói chuyện được với mình từ chuyện thời khủng long bạo chúa cho đến thời kì đồ đá, rồi bỗng dưng cute cute, chuyển 1 phát qua cuộc sống công việc".

Theo một số nguồn tin, vợ PewPew sinh năm 1995, đến từ Hà Nội, là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành. Hiện tại, cô nàng đang là một biên kịch.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pewpew-nhan-nhu-ngon-tinh-den-co-dau-n-323178.html

Pewpew

Tin tức mới nhất