Trương Thế Vinh đòi shop thời trang dùng chùa hình ảnh 25 triệu

Bị công kích thóa mạ vụ Trương Thế Vinh, Pha Lê chửi dân mạng: 'Toàn trâu bò chó ngựa bày đặt chửi rủa'

Nữ ca sĩ bức xúc đưa ra những lời lẽ khó nghe để dằn mặt anti-fan sau khi bị chỉ trích nặng nề vì bênh vực nhãn hàng trong vụ tự ý dùng hình ảnh của Trương Thế Vinh.

Tối 24/7, showbiz Việt xôn xao vì màn tranh cãi nảy lửa của Trương Thế Vinh với một nhãn hàng thời trang. Ồn ào bắt đầu từ việc nhãn hàng này đã sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ để quảng cáo cho sản phẩm khi chưa xin phép. Họ Trương nhắn tin yêu cầu thương hiệu gỡ ảnh, đồng thời bồi thường 25 triệu đồng chi phí tổn thất về mặt hình ảnh cho anh.

Phía thương hiệu đã xin lỗi và đồng ý tháo gỡ hình ảnh, song lại khẳng định việc quảng cáo này là không sai vì lấy hình Trương Thế Vinh công khai trên mạng. Điều này đã vấp phải sự phản đối của họ Trương. Nam ca sĩ không chấp nhận lời xin lỗi và yêu cầu được làm việc với người có trách nhiệm.

Bị công kích thóa mạ vụ Trương Thế Vinh, Pha Lê chửi dân mạng: Toàn trâu bò chó ngựa bày đặt chửi rủa-1

Nhiều người đồng tình ủng hộ vì cho rằng Trương Thế Vinh đang làm đúng quy định để sau này nghệ sĩ không bị sử dụng xài chùa hình ảnh. Tuy nhiên, cách xử lý của họ Trương cũng vấp phải sự phản ứng gay gắt từ đồng nghiệp giải trí. Trong số đó có nữ ca sĩ Pha Lê.

"Vinh nói là được tặng mà, cũng chả phải mua, mà hình công cộng trên báo nữa. Nói thì ai cũng có lý nhưng giá Vinh có người đứng ra xử lý thì tốt hơn tự ra mặt như vậy, và thật ra chuyện rất nhỏ, người cũng tháo hình xuống liền rồi. Hay mục đích cuối cùng là 25 triệu. Chắc đưa tiền phát là im ngay. Nói thật, nhìn thấy rõ mục đích thương mại trong này chứ đừng lôi cái gọi là luật hay cái sĩ diện của nghệ sĩ ra nói... Không thấy M. sai, nếu là hãng khác nổi tiếng thế giới lấy hình đăng chắc cả nước vào vỗ tay hoan hô chúc mừng", Pha Lê chia sẻ.

Bị công kích thóa mạ vụ Trương Thế Vinh, Pha Lê chửi dân mạng: Toàn trâu bò chó ngựa bày đặt chửi rủa-2

Dòng trạng thái bênh vực nhãn hàng của Pha Lê đã bị "ném đá" gay gắt tới mức cô phải xóa bỏ sau ít giờ đăng tải. Thế nhưng thị phi vẫn không buông tha cho nữ ca sĩ sinh năm 1987.

Đối diện với sự công kích từ bên ngoài, Pha Lê ngay sau đó đã đăng đàn đáp trả. Mượn lời của một nhà giáo: "Celebs thế nào thì fans của họ thế đấy. Nồi nào úp vung đó", nữ ca sĩ giãi bày: "Qua giờ cặm cụi vào âm nhạc, lơ là tình hình chính trị xã hội showbiz, giờ mới phát hiện có biến và lại là câu chuyện bản quyền muôn thủa.

Thật ra ở Việt Nam mình, trước giờ vẫn nhập nhằng chuyện tài trợ, bản quyền, hình ảnh puplic... nó đã hình thành một vài cái gọi là luật bất thành văn mà tự mỗi người hiểu theo cách của mình.

Thực tế cho thấy, khi bạn nói người ta sai, người ta có quyền phản bác: 'Tôi không sai'. Mãi cho đến khi nhận được câu phán quyết cuối cũng của một đơn vị có chức năng thì đó mới là chân lý. Nên, nếu thấy người ta sai với mình, kiện đi, ra toà đòi quyền lợi đi, dũng cảm lên, trắng đen sẽ rõ.

Tôi lên án các kiểu lôi kéo trẻ con văng tục chửi thề và dùng bạo lực mạng xã hội như văng tục, chửi thề, report các kiểu... văn minh của các bạn ở đâu. Đau lòng cả một thế hệ".

Bị công kích thóa mạ vụ Trương Thế Vinh, Pha Lê chửi dân mạng: Toàn trâu bò chó ngựa bày đặt chửi rủa-3

Dù đã nói rõ thiệt hơn sau khi xóa bỏ dòng trạng thái bênh vực nhãn hàng nhưng Pha Lê vẫn nhận về vô số lời chỉ trích. Thậm chí, anti-fan còn mang đủ lời lẽ ngoa ngôn vào tận trang cá nhân của nữ ca sĩ để xả rác. Bức xúc vì bị chửi bới nặng nề, Pha Lê mới đây dùng lời lẽ khó nghe như "trâu, bò, chó ngựa..." để công khai dằn mặt những kẻ chửi rủa mình.

Bị công kích thóa mạ vụ Trương Thế Vinh, Pha Lê chửi dân mạng: Toàn trâu bò chó ngựa bày đặt chửi rủa-4
Pha Lê gay gắt đáp trả anti-fan

"Chị khóa bình luận trên Facebook không phải vì sợ ai mà tại vì nhà chị, chị thích làm gì làm. Nhà mấy đứa về đó mà nói, sao qua nhà người ta không tiếp chi cho nhục vậy. Chưa kể lại toàn nick ảo, spam... Đàng hoàng ra đứng trước mặt chị rồi chửi, avatar thì toàn trâu bò chó ngựa mà bày đặt chửi rủa như đúng rồi.

Thấy người ta khinh không hả mấy đứa chửi thuê? Chán nản ghê... Nhà chị, chị nói đó, còn nhà mấy đứa sao không nói đi hay tại nói không ai nghe? Tội ghê... nhưng mà chị vui vì không cần mua like mà số lượng người vào coi tăng đột biến. Xin cảm ơn", Pha Lê đanh thép đáp trả.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-gay-gat-chui-antifan-la-trau-cho-vi-truong-the-vinh-n-191091.html

Trương Thế Vinh Pha Lê

Tin tức mới nhất