Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Pha Lê nặng lời chê trách hotgirl 'Về Nhà Đi Con' lộ clip nóng?

Mặc dù Pha Lê không chỉ đích danh ai, nhưng từng câu chữ khiến dân mạng nghĩ ngay tới sự việc đang nóng.

Ít giờ trước, ca sĩ Pha Lê có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ bàn về "cuộc chơi", một khi đã chơi thì phải biết luật, có tinh thần bảo vệ bản thân lẫn bạn chơi. 

Cô không ủng hộ việc lưu giữ những "kỷ niệm" qua điện thoại, bởi dữ liệu có thể gặp nguy bất cứ lúc nào. Càng phía cuối bài đăng, lời lẽ của Pha Lê càng thêm nặng nề.

Pha Lê nặng lời chê trách hotgirl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng?-1
Bài đăng gây chú ý của Pha Lê.

"Ra đường đi chơi thì phải biết luật chơi. Biết chơi thì phải biết cả bảo vệ bản thân và bảo vệ cả bạn chơi với mình. Cuộc đời này đầy rẫy những bí mật, ai cũng có hết, không có ai là hoàn hảo cả, mà cái bí mật nào xấu thì tốt nhất nên giấu nó đi càng kỹ càng tốt, xóa luôn là xong.

Thời buổi này hack điện thoại 30s, kỷ niệm là ở trong đầu được rồi, mắc cái gì phải lưu lại khoảnh khắc đồ hại người hại mình. Chơi thế sau này ai dám chơi với?

Đi chơi mình sướng nhưng đừng để ô uế gia đình, tổ tông, dòng họ, đừng để bố mẹ không ngẩng mặt lên được với xóm làng, chơi đó là chơi mất dạy, là bất hiếu. Chưa kể chơi gì chơi mà vì cuộc chơi của mình làm người khác đau khổ thì nghiệp đó còn nặng nữa nha các bạn. Thân ái", Pha Lê viết.

Từng câu chữ của Pha Lê khiến dân mạng nghĩ ngay tới một sự việc đang nóng. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng khó kết luận điều gì, bởi nữ ca sĩ chưa chỉ đích danh ai. 

Pha Lê nặng lời chê trách hotgirl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng?-2
Ca sĩ Pha Lê.

Chiều qua (27/5), một clip nóng lan truyền MXH với tốc độ chóng mặt, ghi lại cảnh đôi nam nữ ân ái trong bồn tắm. Đáng chú ý, nữ chính trong clip được cho là A.T, một hotgirl kiêm diễn viên, từng xuất hiện trong Về Nhà Đi Con và một số bộ phim truyền hình ăn khách. 

A.T sinh năm 1998, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đường cong bốc lửa. Ngoài đóng phim, cô từng ghi danh tại một đấu trường nhan sắc lớn vào năm ngoái. 

Ở diễn biến mới nhất, A.T thừa nhận mình là nữ chính trong clip nóng hơn 8 phút. Trên Nhịp Sống Việt, người đẹp chia sẻ sự suy sụp lúc này, thậm chí đã tự tử nhưng bất thành.

Hiện A.T nhập viện, phía gia đình hotgirl cũng đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng để tìm ra kẻ phát tán clip.

Pha Lê nặng lời chê trách hotgirl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng?-3
Hotgirl A.T.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-nang-loi-che-trach-hotgirl-ve-nha-di-con-lo-clip-nong-n-263510.html

Về nhà đi con Pha Lê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng