Pha 'lươn lẹo' đỉnh cao của chàng trai khi bị bạn gái phát hiện 'vật thể lạ' trong gầm giường

Phát hiện chiếc bao cao su đã dùng rồi trong phòng bạn trai, cô gái cho rằng mình bị người yêu "cắm sừng", nhưng kết quả khiến cô càng bất ngờ hơn.

Lâu nay, những câu chuyện dấu hiệu ngoại tình chỉ từ một chi tiết luôn gây chú ý trên mạng xã hội. Đôi khi, chỉ một vệt son, bức ảnh hay một đồ vật gì đó cũng khiến "cái đuôi" ngoại tình bị lòi ra, dù là dấu hiệu nhỏ nhất đi chăng nữa thì cũng bị lọt vào tầm ngắm nghi ngờ của hội chị em.

Và có lẽ phản ứng của bất kỳ ai khi phát hiện ra người yêu của mình lừa dối cũng là sự ngỡ ngàng, một chút cay đắng và tức giận cũng như thất vọng nữa, vì niềm tin trao gửi đã sụp đổ. Tuy nhiên, cũng có những câu chuyện "nghi ngờ bị cắm sừng" và rồi có cái kết "cười ra nước mắt" như trong câu chuyện dưới đây.

Pha lươn lẹo đỉnh cao của chàng trai khi bị bạn gái phát hiện vật thể lạ trong gầm giường-1
(Ảnh minh họa)

Mới đây, một cô gái khi đến quét dọn phòng cho bạn trai thì phát hiện một chiếc bao cao su đã dùng rồi. Cứ tưởng sau khi chất vấn người yêu sẽ biết được sự thật rõ ràng, nào ngờ đâu sau một hồi tranh luận, cô gái lại bị bạn trai nghi ngờ ngược rằng "Chắc chắn em quan hệ với ai rồi nên mới biết kiểu thắt nút là dùng rồi".

Nguyên văn câu chuyện:

"Em năm đang là sinh viên năm 3, người yêu em 24 tuổi. Hôm qua em có qua phòng anh ấy dọn dẹp, không biết anh ấy cố tình hay như nào nhưng lúc em quét trong gầm giường thì thấy 1 cái bao cao su đã dùng rồi, 1 đầu còn buộc lại, lúc đấy em gọi luôn người yêu ra để hỏi:

'Anh, cái gì đây?

Cái gì là cái gì?'

Em lấy chổi chỉ chỉ:

'Cái gì đây, sao lại có bao cao su dùng rồi, anh dùng với ai, anh cắm sừng em à?

Ai mà biết được của ai? Nhỡ của người trước ở đây thì sao?

Anh đừng có già mồm, anh ở đây hơn 1 năm rồi mà giờ mới thấy. Lại còn thắt nút kia kìa'.

Lúc này 2 đứa im lặng, xong người yêu em lại quay ra trách em:

'Nhưng tại sao em biết cái này là bao cao su dùng rồi? Em học ở đâu?

Trên mạng đầy ra, phải xem trước chứ?

Chắc chắn em làm việc ấy với ai rồi dùng bao cao su đúng không? Biết cả kiểu thắt nút là dùng rồi'.

Pha lươn lẹo đỉnh cao của chàng trai khi bị bạn gái phát hiện vật thể lạ trong gầm giường-2
(Ảnh minh họa)

Thật ra em cũng xem hướng dẫn trên mạng, chỉ là mình tự phòng thân thôi:

'Em xem trên mạng, anh tin thì tin, không tin thì thôi.

Anh không tin, cũng như em không tin anh là tại sao có cái bao cao su ở gầm giường ấy, anh biết sao được, đừng đổ oan cho anh'.

Sau đó 2 đứa cứ nói đi nói lại, giờ thành ra em bị trách ngược là có phải từng làm việc ấy thế này thế kia không? Trong khi em là người phát hiện ra gầm giường anh ấy có cái bao cao su dùng rồi, có phải em bị cắm sừng rồi không? Làm gì có chuyện ở đây hơn 1 năm rồi mà giờ dọn dẹp mới phát hiện ra".

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này lập tức khiến dân mạng xôn xao bình luận. Ai cũng cho rằng chàng trai không thành thật, "lươn lẹo" khi quay ngược lại trách mắng bạn gái. Cũng có nhiều ý kiến trách cô gái "khù khờ" bị người yêu "dắt mũi" mà không phát hiện ra.

Pha lươn lẹo đỉnh cao của chàng trai khi bị bạn gái phát hiện vật thể lạ trong gầm giường-3Pha lươn lẹo đỉnh cao của chàng trai khi bị bạn gái phát hiện vật thể lạ trong gầm giường-4Pha lươn lẹo đỉnh cao của chàng trai khi bị bạn gái phát hiện vật thể lạ trong gầm giường-5Pha lươn lẹo đỉnh cao của chàng trai khi bị bạn gái phát hiện vật thể lạ trong gầm giường-6
Những bình luận hài hước từ cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-luon-leo-dinh-cao-cua-chang-trai-khi-bi-ban-gai-phat-hien-vat-the-la-n-263525.html

người yêu Ngoại tình bạn trai

Tin tức mới nhất