Phải chi cặp vợ chồng nào sau khi ly hôn cũng suy nghĩ được như thế này

Sau một cuộc hôn nhân nhiều cay đắng dẫn đến ly hôn, người chồng đã gửi một thông điệp mạnh mẽ truyền cảm hứng đến rất nhiều cặp đôi khác.



Cũng giống như nhiều người trong thế giới đầy khó khăn và phức tạp này, Sean Whalen và vợ cũ đã đi đến ly hôn sau cuộc hôn nhân nhiều cay đắng. Họ có 3 đứa con chung và cuộc ly hôn đã gây căng thẳng cho tất cả thành viên trong gia đình. Cảnh sát phải giám sát, ngăn không cho họ "choảng nhau" khi đụng độ và mọi thông tin muốn truyền đạt, họ đều thông qua luật sư của mình.

Sự tức giận, khó chịu của Whalen dâng cao đến mức anh muốn đấm vào mặt bạn trai của vợ cũ, người giờ đây đã trở thành chồng. Thực ra, mối quan hệ giữa Whalen và vợ cũ căng thẳng suốt nhiều năm liền nhưng gần đây, nó đang dần được cải thiện nhờ một hành động rất ý nghĩa, tạo được cảm hứng cho rất nhiều cặp đôi khác, cũng như cộng đồng mạng.

Whalen đã đăng tải trên Facebook một bức ảnh "gia đình" tụ tập cho bữa tối. Bức ảnh đó gồm 3 đứa con của Whalen với vợ cũ, vợ cũ của anh cùng chồng, 2 đứa con của họ và... Whalen. Cùng với những lời giải thích đầy ý nghĩa, bức ảnh của Whalen đã nhận hơn 350.00 lượt thích và 90.000 lượt chia sẻ.

Sau ly hon
3 đứa con của Whalen với vợ cũ, vợ cũ của anh cùng chồng, 2 đứa con của họ và... Whalen. (Ảnh: brightside)


"Đây là vợ cũ của tôi và chồng cô ấy. Chúng tôi có 3 đứa con và họ có 2. Tối nay, họ mời tôi đến thưởng thức bữa tối. 5 năm trước, tôi và cô ấy bị cảnh sát giám sát để ngăn không cho chúng tôi ẩu đả. Chúng tôi chỉ trao đổi thông tin qua luật sư. Tôi muốn đấm bạn trai của cô ấy (người giờ đây đã là bạn). Tối nay chúng tôi cùng bẻ bánh mì, cười đùa, chơi với lũ trẻ và có một buổi tối tuyệt vời.

Đừng bao giờ từ bỏ, bạn tôi ơi.

Hạnh phúc là một sự lựa chọn. Đó là sự lựa chọn của bạn, không phải của họ. Nhưng anh ấy đã chọn, cô ấy cũng chọn. Những gì người cũ của bạn chọn không tương đồng. Bạn chọn cách thức và những điều sẽ nói. Bạn chọn cách thức và những điều sẽ làm. Thậm chí khi họ muốn thách thức bạn, hãy tạo một nơi hạnh phúc và sống thật hạnh phúc".


Có thể thấy, sau ly hôn, các cặp vợ chồng thường rơi vào tình trạng bất hòa, không nhìn mặt nhau, thậm chí còn liên tục công kích lẫn nhau. Tuy vẫn có những cặp chọn cách chia tay trong hòa bình nhưng số lượng này không nhiều. Điều này gây dằn vặt, khó chịu cho cả hai phía, đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển, tâm lý của con. Thế nên, nếu được, bạn cũng hãy thử làm như lời khuyên của Whalen, "tạo ra một nơi hạnh phúc và sống thật hạnh phúc" nhé.

Theo Trí thức trẻ

con cái ly hôn hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất