Phải làm như thế nào để khi yêu xa tình cảm không thay đổi?

Yêu xa là điều mà không cặp đôi nào muốn nhưng vì hoàn cảnh nên họ phải xa nhau. Khoảng cách là một vật cản vô hình, âm thầm "giết chết" tình yêu. Vậy phải làm sao để tình yêu bền lâu, không đổ vỡ?

1. Niềm tin

Không một tình yêu nào có thể tồn tại khi thiếu đi niềm tin. Chỉ có niềm tin là hoàn hảo bởi vì khi có niềm tin, con người biết cách chấp nhận những cái không hoàn hảo theo cảm nhận hoàn hảo của riêng mình. Niềm tin là điều kiện tiên quyết để duy trì một tình yêu bền vững.

Nên, thay vì nhìn vào những chuyện rất vụn vặt vặt để rồi nghi ngờ, trách móc người đối phương, hãy sống lạc quan lên, nhìn mọi việc theo hướng tích cực, luôn tin tưởng vào tình yêu của mình, tin chính bản thân, và tin người ấy. Đừng bao giờ đánh mất niềm tin, vì mất niềm tin là bạn mất tất cả.

Phải làm như thế nào để khi yêu xa tình cảm không thay đổi?-1

2. Dùng điện thoại

Nói chuyện điện thoại thường xuyên với nhau là bí quyết của cặp đôi yêu xa, cảm giác sẽ như hai người vẫn gần bên. Có khi họ nói với nhau hàng giờ, tâm sự đủ thứ chuyện, nói những điều “vô nghĩa” chỉ người đang yêu mới hiểu. Không rẻ, tất nhiên, nhưng hãy nhớ, nghe được giọng nói của nhau là điều không thể thiếu với cặp đôi đang trong hoàn cảnh “đặc biệt” như các bạn.

Phải làm như thế nào để khi yêu xa tình cảm không thay đổi?-2

3. Gặp nhau bất ngờ

Và để tránh tâm lý so đo, hãy lưu ý cho số lần người này thăm người kia được ngang nhau nhé. Yêu là cho và nhận mà. Thật không công bằng nếu để một người nghĩ rằng có mỗi họ là người nỗ lực cho tình yêu này, luôn phải một mình vượt nghìn trùng khoảng cách để đến với người kia. Vậy có thời gian nên tạo bất ngờ cho nửa kia.

Phải làm như thế nào để khi yêu xa tình cảm không thay đổi?-3

4. Tránh những ghen tuông vô cớ

Yêu xa không thể tránh khỏi những sự ghen tuông, hờn giận vô cớ, nhất là từ phía phái đẹp. Có thể chỉ vì cả ngày người yêu không gọi điện hỏi thăm, hay nhìn thấy người mình yêu chụp ảnh chung với người khác giới là đã có chuyện.

Vì thế, yêu xa là bạn cần phải tuyệt đối tin tưởng vào người ấy, vào tình yêu mà hai người vun đắp và phải luôn quan tâm, gọi điện thăm hỏi để lấp chỗ trống khoảng cách về không gian.

Phải làm như thế nào để khi yêu xa tình cảm không thay đổi?-4

5. Luôn hướng về nhau

Yêu xa là một thử thách lớn trong tình yêu. Những ngày mưa, rồi những ngày nắng không có ai tay trong tay đề hờn ghen làm nũng. Yêu xa là thế nhưng dù có cách xa về mặt địa lý nhưng hai trái tim vẫn luôn hướng về nhau.

Phải làm như thế nào để khi yêu xa tình cảm không thay đổi?-5

Trang Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phai-lam-nhu-the-nao-de-khi-yeu-xa-tinh-cam-khong-thay-doi-n-138442.html

yêu xa Tình yêu

Tin tức mới nhất