Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Tài khoản Facebook Phạm Anh Khoa 'tái xuất', đăng trạng thái khó hiểu

Động thái lạ của Phạm Anh Khoa trên trang cá nhân đã được bà xã lên tiếng giải thích.

Sáng nay 12.7, tài khoản Facebook của Phạm Anh Khoa bất ngờ hoạt động trở lại sau một khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" kể từ sau scandal bị tố gạ tình. 

Tài khoản này đăng tải đoạn status "Haha" (cười) khó hiểu khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Trong khi đó thông tin cuối cùng được nam rocker đăng tải là tâm thư xin lỗi Phạm Lịch cũng như những người lên tiếng tố mình vào ngày 15.5.

Ngay lập tức, vợ của Phạm Anh Khoa đã lên tiếng giải thích. Theo đó, Facebook của Phạm Anh Khoa hiện đang bị hack và những gì đăng tải ở thời điểm này không phải do anh chia sẻ.

Trước đó, vũ công Phạm Lịch đã chia sẻ dòng status khá bức xúc nói với vợ nam ca sĩ Phạm Anh Khoa, chị Thuỳ Trang. Theo đó Phạm Lịch viết: “Chị Mây ơi, cây muốn yên mà gió không ngừng. Chị muốn nói chuyện thanh minh trình bày thì gặp em trực tiếp nói chuyện. Em không ngại chị ơi. Em mệt lắm luôn gia đình chị rồi đấy (xuất huyết dạ dày, hạ kila máu) vì mấy chuyện này. Ngưòi lớn không gặp mặt nói chuyện cho rõ, lằng nhằng quá chị ạ. Lật như lật bánh tráng”.

Ngay sau lời chia sẻ của Phạm Lịch rất nhiều bạn bè đã khuyên nhủ động viên cô. Người bạn Huy Quang Tran của cô viết: "Thôi. Nghe anh lần này. Làm ngơ nhé Lịch. Tin anh đi, ko đáng nữa rồi. Mình chỉ cần, khi mình cần, mình đã xong rồi, chấm dứt rồi, thì mình không quan tâm tới những lời ong tiếng ve xung quanh của kẻ đường cùng nữa em. Không nhắc đến, không share đến, không đề cập đến. Mình càng đề cập đến, báo chí càng quan tâm, càng hỏi, càng nói nhiều...”.

Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải khuyên nhủ Phạm Lịch: “Chính xác là bỏ những người không đáng ra khỏi đầu óc và cuộc sống của em”.

Còn với các fan thì tỏ rõ sự bức xúc cho cô. Facebooker Tu Hoang: “Kệ đi em, ai cũng cần sống...quan trọng là mình không sống chung với thế giới của người ta là được rồi…”.

Sự việc gây cho Phạm Lịch bức xúc bắt đầu từ bài phỏng vấn của vợ nam ca sĩ về sự việc chồng bị tố gạ tình đồng nghiệp nữ với nội dung trái ngược với những gì mà cô đã tố cáo trước đó.

Theo đó, vợ Phạm Anh Khoa cho biết Phạm Lịch và chồng mình từng bất đồng quan điểm trong cuộc thi. Khi Thùy Trang đứng ra khuyên nhủ thì Phạm Lịch đột ngột yêu cầu Phạm Anh Khoa phải thừa nhận chuyện anh đã đòi "cái gì đó" mà cô không đáp ứng. 

Đặc biệt khi nhắc lại câu chuyện Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm khi gặp Phạm Lịch trước cửa nhà, vợ nam rocker cho biết lý do chồng mình mặc như vậy là vì vừa đi đá bóng về. Chính Phạm Anh Khoa đã kể cho vợ, anh cảm thấy xấu hổ vì không làm gì nhưng vẫn bị Phạm Lịch nghĩ xấu. 
 


Theo Dân Việt


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa