Ăn súp kiểu quý tộc, Phạm Băng Băng phiên bản Việt bị cà khịa: 'Ăn vậy chừng nào hết?'

Nhiều người còn hài hước cho rằng Angela Chu chắc phải dành cả thanh xuân thì mới ăn hết được bát súp.

Dù không chung huyết thống nhưng Angela Minh Châu hay còn được gọi là Angela Chu nổi tiếng với biệt danh "Phạm Băng Băng bản Việt", "bản sao Phạm Băng Băng",... nhờ sở hữu gương mặt với nhiều nét giống nữ diễn viên đình đám xứ Trung.


Angela Chu giống Phạm Băng Băng đến 90%.

Angela Chu được mọi người biết đến từ 6-7 năm trước. Lúc đó, dù sở hữu ngoại hình nổi trội và sẵn "bàn đạp" để tiến xa hơn trong showbiz nhưng cô lại chọn an phận với cuộc sống. 

Angela Chu hiện là bà chủ một thẩm mỹ viện lớn ở Sài Gòn. "Phạm Băng Băng bản Việt" cũng đã lấy chồng, đó là một doanh nhân người Thái Lan.


Angela Chu hướng dẫn ăn súp vừa đúng cách lại chuẩn "quý tộc".

Sau thời gian im ắng, mới đây Angela Chu bất ngờ thu hút chú ý khi xuất hiện trong clip hướng dẫn mọi người cách ăn súp sao cho sang chảnh.

Trong clip, dù không nói câu nào nhưng chỉ cần nhìn vào hành động người xem có thể hiểu được ý đồ cô muốn truyền tải đến mọi người.


Cách ăn sai

Theo đó, cách ăn sai là khi múc thẳng thìa xuống bát súp và ăn vội vã. Ngược lại, trình tự ăn chuẩn phải là dùng muỗng lấy lượng súp vừa đủ, gạt qua thành bát để tránh rơi vãi, cuối cùng là từ từ thưởng thức.


Đúng nó phải thế này nhé!

Đoạn clip xuất hiện nhanh chóng thu hút hơn 300 nghìn lượt xem. Nhìn cách ăn của "bản sao" Phạm Băng Băng, dân tình thi nhau để lại bình luận cà khịa: "Ăn vậy bao giờ hết", "Thanh xuân như một bát súp. Ăn xong bát súp hết cả thanh xuân",...

Bên cạnh đó một số cho rằng, đây là cách ăn rất thanh lịch, giúp giữ hình ảnh cá nhân với người đối diện nên khen ngợi Angela Chu tới tấp.

Bin
Theo Vietnamnet


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất