Phạm Băng Băng bất ngờ vì người đàn ông cầu hôn giữa phố

(2Sao)-Một người đàn ông đã đứng ngay giữa phố chính đều cầu hôn Phạm Băng Băng.

Sáng 22/2, báo chí Trung Quốc đưa tin lạ về một người đàn ông trung niên đứng giữa đường phố Bắc Kinh cùng biểu ngữ: "Phạm Băng Băng, chúng ta hãy kết hôn đi". Cùng với đó, người này mang thêm cả ảnh Phạm Băng Băng khá to. Trao đổi với phóng viên, người này cho biết bản thân là diễn viên quần chúng, rất yêu Phạm Băng Băng và muốn dùng cách này để Phạm có thể hiểu lòng mình.



Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cho biết cô hoàn toàn bất ngờ khi nghe được thông tin này và với cô đây là sự việc "dở khóc dở cười" nhưng vẫn cảm ơn chân tình của người nọ.

Võ Mị Nương truyền kỳ thành công đã khiến danh tiếng của Phạm Băng Băng tăng thêm một bậc. Không chỉ có thêm fan, những búp bê ăn theo Võ Mị Nương cũng rất đắt hàng. Một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh búp bê Võ Mị Nương được đặt ở giữa khu vực di tích, mục đích để giới thiệu và tăng lượng khách tham quan đã khiến dư luận chú ý. Phạm Băng Băng khá thành công khi khiến dân Trung Quốc đã có thêm tên cô trong list những người đẹp nổi tiếng nhờ Võ Tắc Thiên.














Búp bê Võ Mị Nương gây sốt

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất