Sau chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng bí mật sinh con cho đại gia?

Phạm gia được cho là sinh con ở Nam Kinh, Trung Quốc khiến cư dân mạng xôn xao.

Tối 30/8, Weibo xôn xao với thông tin Phạm Băng Băng đã bí mật sinh con tại một bệnh viện phụ sản ở Nam Kinh, Trung Quốc. Theo đó, một tài khoản Weibo cho biết, thông tin này được đồng nghiệp của mình làm trong bệnh viện đó chia sẻ với tâm trạng phấn khích.

Trước đây, Phạm Băng Băng từng bị cho là đang mang thai con của đại gia nên mới chia tay Lý Thần. Vì vậy, khi tin đồn  rộ lên, nhiều người cho rằng "nữ hoàng thị phi" đã sinh con cho vị đại gia đó.

Tuy nhiên, khác với những lần trước, lần này khán giả lại bênh vực Phạm Băng Băng. Đa số ý kiến đều cho rằng, việc Phạm Băng Băng sinh con chỉ là tin đồn nhảm bởi chỉ cách đây vài ngày, cô còn xuất hiện với vóc dáng thon gọn khi đi gặp một đạo diễn. Hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.

Sau chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng bí mật sinh con cho đại gia?-1
Phạm Băng Băng bị đồn đã sinh con cho đại gia.

Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay vào tối 27/6 sau 4 năm hẹn hò. Thời điểm đó, Phạm gia vướng tin đồn sắp sinh con cho đại gia Ngô Thiết Quân - chủ tịch một tập đoàn có trụ sở ở Nam Kinh. Tuy nhiên, "nữ hoàng thị phi" phủ nhận và cho biết đã thông qua luật sư để kiện những tài khoản đăng thông tin sai lệch.

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng nhanh chóng trở lại với công việc và nỗ lực lấy lại danh tiếng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì scandal trốn thuế năm ngoái. Hiện tại, mọi hoạt động của Phạm Băng Băng đều bị cư dân mạng xứ Trung mỉa mai, chỉ trích. Vị trí của Phạm gia không còn như xưa nên cô chỉ tham gia những sự kiện nhỏ lẻ, tầm trung.

Trong khi đó, sự nghiệp diễn xuất của Phạm gia gần như đóng băng, chỉ còn lại mỗi dự án 355 nhưng có nguy cơ cô sẽ bị giảm thời lượng xuất hiện hoặc bị cắt hẳn vai. Có thể thấy, con đường trở lại showbiz của "nữ hoàng thị phi" rất chật vật, nhất là khi cô đang nợ một khoản tiền lớn.

Theo VTC


Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất