Sau loạt scandal trốn thuế, thua bạc và từ bỏ quốc tịch, Phạm Băng Băng bị xóa tên trên poster phim mới

2018 quả là một năm đen đủi của Phạm gia khi liên tiếp dính vào những scandal ảnh hưởng đến danh dự. Có lẽ cũng vì những tai tiếng này mà mới đây, tên tuổi của người đẹp còn không được xuất hiện trên poster phim mới.

Vào hôm 3 tháng 7, phim điện ảnh đề tài chiến tranh thế giới thứ hai Unbreakable Spirit công khai poster mới nhất. 4 mỹ nam đình đám của châu Á là Lưu Diệp, Song Seung Hun, Trần Vĩ Đình và Tạ Đình Phong xuất hiện trên poster với trang phục không quân. 


Poster phim "Unbreakable Spirit".

Nhiều cư dân mạng đã phát hiện so với poster lúc đầu từng xuất hiện tên của Phạm Băng Băng trong mục khách mời đặc biệt, thì poster mới lại không có tên cô. Trang Sina đã liên lạc với bên phía tuyên truyền phim để xác thực nhưng chưa nhận được câu trả lời.


Poster cũ của phim có ảnh của Phạm Băng Băng lẫn tên tuổi của cô.


Nhưng hiện tại, nhà sản xuất đã xóa tên người đẹp mà chưa đưa ra lý do.

Vừa qua, Phạm Băng Băng liên tiếp gặp phải vận xui khi bị dính nhiều tin đồn thất thiệt. Không chỉ bị cục thuế "sờ gáy", mỹ nhân họ Phạm còn được cho là cùng vị hôn phu Lý Thần đánh bạc, thua 12 triệu USD tại Las Vegas.

Chưa dừng lại ở đó, có nguồn tin còn cho biết cặp đôi đã chủ động bỏ quốc tịch Trung Quốc, chuyển toàn bộ số tiền tiết kiệm 24.000 tỷ đồng sang Mỹ. 


2018 quả là một năm đen đủi của Phạm gia.

Unbreakable Spirit kể câu chuyện quân dân Trung Quốc kháng chiến chống kẻ thù với dàn diễn viên hùng hậu. Trong poster trước, có thể thấy phim sẽ do Lưu Diệp, Bruce Willi, Song Seung Hun, Trần Vĩ Đình, Ngô Cương, Trương Quân Ninh đóng chính.

Ngoài ra còn có Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Trần Đạo Minh và Adrien Brody làm khách mời đặc biệt. Nhưng trên poster mới nhất, tên của Phạm Băng Băng đã biến mất.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-bang-bang-bi-xoa-ten-tren-poster-phim-moi-n-158466.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất