Đánh bại dàn sao Hoa ngữ nhưng Phạm Băng Băng lại vô cùng yếu thế khi 'giáp lá cà' với sao quốc tế

Lấn át loạt mỹ nhân hàng đầu Cbiz nhưng khi đứng trong một khung hình với sao ngoại, Phạm Băng Băng lại không ít lần thất thế.


Angela Baby là một trong những nữ thần sắc đẹp thuộc top đầu trong làng giải trí Cbiz. Nhưng có những thời điểm, người đẹp bị lu mờ khi đứng cạnh Phạm Băng Băng.


Còn nhan sắc hiện tại của cả hai người đẹp đều khiến fans đau đầu khó phân định ai hơn ai.


Thư Kỳ - Phạm Băng Băng rạng rỡ khi chụp chung nhưng xét về nhan sắc, Phạm Băng Băng có phần nhỉnh hơn hẳn.


Trong một lễ trao giải, Châu Tấn gầy còm lép vế hơn hẳn về nhan sắc lẫn vóc dáng so với Phạm Băng Băng.


 Làn da trắng sứ, chiều cao vượt trội của Phạm Băng Băng giúp cô nổi bật so với đàn chị Chương Tử Di khi chụp chung một tấm hình.


Trong một sự kiện lễ trao giải, Phạm Băng Băng có dịp đứng chung sân khấu với nữ ca sĩ Mạc Văn Uý. Dễ dàng nhận ra sự trẻ trung của mỹ nhân họ Phạm "ăn đứt" nhan sắc lẫn phong cách của đàn chị.


Lưu Gia Linh trông có phần lép vế hơn hẳn so với đàn em khi góp mặt chung trong một sự kiện.


Đều là những mỹ nhân đình đám làng giải trí Cbiz, Cảnh Điềm - Phạm Băng Băng đẹp rạng rỡ trong một khuôn hình. Xét về thần thái, nàng "Võ Mỵ Nương" vẫn chiếm sóng đàn em.


Bộ ba "Hoàn châu cách cách" một thời có dịp hội tụ trong đám cưới thế kỉ của Lâm Tâm Như ở Bali (Indonesia). Sau nhiều năm trong làng giải trí, cả ba người đẹp vẫn vững vàng ở vị trí đầu bảng về nhan sắc. Tuy nhiên, trong khi Lâm Tâm Như - Triệu Vy đã xuất hiện những nếp nhăn, dấu hiệu tuổi tác khi cười thì Băng Băng vẫn giữ nguyên làn da mướt mịn không tì vết.


Sở hữu nhan sắc hơn người, nhiều mỹ nhân đều dè chừng khi chụp chung hình cùng Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, khi đứng cạnh "đại diva" Celine Dion, nữ diễn viên Trung Quốc cũng có ngày bị chê thần thái tầm thường, thậm chí kém sắc.


Chụp hình cùng dàn giám khảo tại Liên hoan phim Cannes 2017, mỹ nhân họ Phạm cũng xuất hiện mờ nhạt.


 Người đẹp tỏ ra lép vế trước nữ diễn viên Jessica Chastain diện váy đuôi cá sắc vàng cổ yếm.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-dim-hang-sao-hoa-yeu-the-truoc-sao-quoc-te-n-157748.html

Chương Tử Di Phạm Băng Băng Angela Baby Triệu vy Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất