Phạm Băng Băng khoe giảm 6kg/tuần, nhẫn kim cương chiếm spotlight

Chiếc nhẫn trên tay Phạm Băng Băng gây chú ý khi nhiều người đồn đoán đó là nhẫn cầu hôn từ bạn trai doanh nhân.

Kể từ khi Phạm Băng Băng ra mắt, cân nặng luôn là tâm điểm bàn tán sôi nổi của nhiều cư dân mạng. Trong nhiều năm qua, cô thường xuyên thử nhiều phương pháp giảm cân nhưng đều bị tăng lại nhiều lần và hiệu quả không như mong muốn.

Mới đây, Phạm Băng Băng lại bắt đầu "sự nghiệp giảm cân", đồng thời cập nhật động thái kịp thời trên mạng xã hội để chia sẻ quá trình giảm cân với người hâm mộ.

Phạm Băng Băng khoe giảm 6kg/tuần, nhẫn kim cương chiếm spotlight-1
Phạm Băng Băng đăng video khoe kết quả giảm hơn 6 kg trong 1 tuần, chiếc nhẫn trên ngón áp út gây chú ý

Vào ngày 26/6, cô quay một đoạn video ngắn, tiết lộ sau 7 ngày nhịn ăn để giảm cân, cô đã giảm thành công hơn 6 kg, kết quả có thể nói là rất đáng kể. Nhưng cô cũng không quên nhắc nhở cư dân mạng rằng họ không được bắt chước một cách tùy tiện, và hãy làm những gì có thể tùy theo hoàn cảnh.

Phạm Băng Băng cho biết đây là ngày thứ 7 cô không ăn tinh bột để loại bỏ tạp chất. Ngoài không ăn tinh bột, cô còn đi bộ 6 km trong phòng gym, cơ thể cảm thấy rất nhẹ nhàng, nước da không xấu đi và cô cảm thấy mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Nhưng vì đi nhiều nên tôi thấy có hơi mất cân bằng.

Cô cho biết sáng ngày 25/6, cô đo cân nặng lúc đói và giảm được 6,25 kg, vì là ngày cuối cùng của chế độ nhịn ăn nên cô chỉ uống một ít nước bổ dưỡng và không ăn gì sau khi về nhà vào buổi tối.

Phạm Băng Băng khoe giảm 6kg/tuần, nhẫn kim cương chiếm spotlight-2
Trong ảnh, Phạm Băng Băng sau khi giảm cân trông thanh tú hơn, đường nét gương mặt ngày càng rõ ràng, cô còn khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn, không chút mỡ thừa.

Phạm Băng Băng cho biết từ ngày 1/8 sẽ từ từ ăn uống trở lại. Ăn một số thức ăn như cháo gạo, sữa trứng dễ tiêu, để tránh tình trạng bị tăng cân trở lại thì lượng thức ăn sẽ tăng lên từng chút một.

Thời gian này, quyết tâm giảm cân của Phạm Băng Băng rất vững vàng. Cô ấy nói rằng sau bốn hoặc năm ngày tiếp tục ăn kiêng, công thức sẽ tiếp tục được điều chỉnh, bữa sáng có thể không ăn, bữa ăn Trung Quốc có thể là dưa chuột, hai quả trứng, v.v.

Phạm Băng Băng nhiều lần nhấn mạnh mong mọi người đừng mù quáng bắt chước phương pháp giảm cân của cô, thể trạng mỗi người là khác nhau, tùy theo tình trạng thực tế mà có thể lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp với bản thân.

Một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra cô đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, người mới bị lộ vài ngày trước, không rõ là nhẫn cưới hay nhẫn trang trí.

Mới đây, Phạm Băng Băng còn bị chụp ảnh đưa một người đàn ông bí ẩn đến dự bữa tiệc của gia đình, không chỉ nắm tay, trò chuyện mà người đàn ông này còn hôn lên tay và trán của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng khoe giảm 6kg/tuần, nhẫn kim cương chiếm spotlight-3

Ngay sau đó, thông tin chi tiết về người đàn ông này được tiết lộ, có thông tin cho rằng bạn trai mới của Phạm Băng Băng tên là Quách Nham Phong, bằng tuổi Phạm Băng Băng.

Trước đây họ Quách từng là sĩ quan nhưng hiện tại anh đang là phó chủ tịch của một tập đoàn tài chính và vẫn thuộc công ty của Phạm Băng Băng với tư cách là giám đốc điều hành.

Cư dân mạng cũng đã tìm ra rất nhiều bức ảnh chụp chung một khung hình của cả hai trong quá khứ và cùng nhau tham gia hội nghị.

Phạm Băng Băng khoe giảm 6kg/tuần, nhẫn kim cương chiếm spotlight-4

Ngay từ ngày 28/5, Phạm Băng Băng đăng tin đồng nghiệp đi cắm trại cùng gia đình, Quách Nham Phong cũng thường xuyên xuất hiện trong khung hình, anh ngồi bên Phạm Băng Băng cùng mẹ của cô. Ánh mắt từ đầu đến cuối cũng không rời khỏi Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng khoe giảm 6kg/tuần, nhẫn kim cương chiếm spotlight-5

Với việc Quách Nham Phong khoác tay Phạm Băng Băng, không khó để nhận ra mối quan hệ của cả hai khi đó đã rất thân thiết. Điều đáng nói là Quách Nham Phong còn đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út, lẽ nào là trùng hợp?

Tài khoản xã hội của người đàn ông bị nghi ngờ này cũng được tìm kiếm, người ta thấy anh ta đã nhiều lần like tin tức của Phạm Băng Băng, anh còn đề cập đến việc đã mua nhà ở Bắc Kinh và có "con trai"... 

Người ta suy đoán rằng anh ta có thể có một tiền sử hôn nhân và con cái. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã liên hệ với Quách Nham Phong để xác minh thì anh cho biết tài khoản của anh đã bị đánh cắp, nhiều nội dung không phải do anh chia sẻ, hiện tại tài khoản Weibo đã bị hủy.

Phạm Băng Băng khoe giảm 6kg/tuần, nhẫn kim cương chiếm spotlight-6

Sau khi thông tin của người đàn ông này được tiết lộ, nhiều cư dân mạng phàn nàn về mắt nhìn của Phạm Băng Băng, cho rằng Quách Nham Phong không đủ đẹp trai và quá bình thường để xứng với Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng đã đáp lại những phát ngôn khác nhau trên Internet vào ngày 21/6: "Người duy nhất mà mọi người có thể dựa vào trong cuộc đời là chính mình. Tôi tin vào điều này và vẫn luôn thực hành nó cả đời! Đặt hạnh phúc của mình vào tay bất cứ ai, bạn cũng sẽ luôn bị động, còn tôi thà rằng vất vả, cũng phải để quyền chủ động ở trong tay mình.

Tôi luôn tự nhủ rằng những người dựa vào bản thân vận mệnh cũng sẽ không quá tệ, khó khăn đều có thể chịu đựng, những gì còn lại trong tay cũng là những gì chân thật nhất, và sẽ ngày một tốt hơn mà thôi".

Phạm Băng Băng khoe giảm 6kg/tuần, nhẫn kim cương chiếm spotlight-7

Dù chưa lên tiếng về tin đồn có mối quan hệ mới nhưng bài đăng ẩn ý rằng cô sẽ không đánh cược số phận của mình vào một người đàn ông. Các fan cảm thấy Phạm Băng Băng muốn nhắn nhủ rằng cư dân mạng không cần phán đoán thay cô, bởi cô vẫn luôn chủ động nắm giữ hạnh phúc của chính mình.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/pham-bang-bang-khoe-ket-qua-giam-can-giam-hon-6-can-trong-1-tuan-va-chiec-nhan-kim-cuong-tren-ngon-ap-ut-chiem-spotlight-366810.htm?fbclid=iwar3zlsvthglxii4qucbj4ggggqr0lm1xwhq7ixxan2xh3cegkj05p4aw4vq

Phạm Băng Băng giảm cân

Tin tức mới nhất