Phạm Băng Băng không ngại khi bị chê mất dáng, lộ vòng hai mỡ màng

Trong hậu trường buổi chụp ảnh, Phạm Băng Băng lộ vóc dáng đầy đặn. Thời gian qua, nữ diễn viên tăng cân đáng kể.

Ngày 22/2, Sina đưa tin ngoại hình của Phạm Băng Băng trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Người đẹp vừa bị tung ảnh hậu trường trong một buổi chụp ảnh quảng cáo. Trong ảnh chưa qua chỉnh sửa, cô diện bộ váy ôm sát, lộ vóc dáng tròn trịa với phần bụng to, kém săn chắc.

Trước những bình luận tiêu cực về ngoại hình, cô tỏ ra bình thản. "Cũng may là mặt tôi vẫn còn nhỏ", cô viết và chia sẻ lại hình ảnh.

Phạm Băng Băng không ngại khi bị chê mất dáng, lộ vòng hai mỡ màng-1
Hình ảnh vóc dáng kém thon gọn của Phạm Băng Băng được đăng tải trên mạng. Ảnh: 163.

Phạm Băng Băng là sao nữ thường xuyên gặp vấn đề với việc kiểm soát cân nặng. Không ít lần người đẹp bị soi vòng eo bánh mì hoặc bắp tay lớn. Chính nữ diễn viên từng thừa nhận cô là kiểu người dễ tăng cân vì thói quen ăn uống vô tư.

Ngoại hình tăng cân bất thường khiến sao nữ gặp rắc rối, thường xuyên vướng vào tin đồn mang thai.

Sau scandal trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nặng. Hiện tại, cô chỉ có thể xuất hiện trong các chương trình nhỏ, tạp chí hạng hai.

Phạm Băng Băng không ngại khi bị chê mất dáng, lộ vòng hai mỡ màng-2
Phạm Băng Băng đẹp sang chảnh trong những bức ảnh đã chỉnh sửa. Ảnh: Weibo.

Từ ngôi sao hạng S được săn đón bậc nhất, giá cát-xê tham gia sự kiện cao nhất giới giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng hiện tại tin tức nhỏ giọt và không còn vị thế. Lệnh cấm của Tổng cục với nghệ sĩ vướng bê bối sau vụ scandal chấn động của Trịnh Sảng, được cho là sẽ ít ảnh hưởng ít nhiều đến việc trở lại showbiz của người đẹp, theo Sina.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pham-bang-bang-khong-ngai-khi-bi-che-mat-dang-post1186257.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất