Phạm Băng Băng: 'nhà tôi chỉ rộng 100 m2' - Ngô Thiên Ngữ ép Lâm Phong cưới

- Phạm Băng Băng chỉ sống ở căn nhà đơn giản. Ngô Thiên Ngữ muốn Lâm Phong sớm ngỏ lời cầu hôn.

Theo thông tin của báo chí Trung Quốc, thời điểm này Phạm Băng Băng rất bận rộn với những dự án phim của mình. Cô liên tục xuất hiện ở các thành phố lớn trong một khoảng thời gian ngắn để quảng bá. Với lịch trình dày đặc như vậy liệu cô có thể hưởng thụ số tiền cát sê khổng lồ?

Trả lời phỏng vấn hôm mới đây, Phạm Băng Băng tiết lộ: "Thực ra nhà tôi ở Bắc Kinh cũng chẳng phải biệt thự gì đâu. Chỉ là một căn nhà 3 tầng bình thường thôi. Nó rộng khoảng hơn 100 m2. Bên trong tôi cũng chỉ trang trí nội thất đơn giản chứ chẳng cầu kỳ gì."


Phạm Băng Băng kiếm tiền khủng nhưng lại ở căn nhà khá giản dị ở Bắc Kinh.


Tuy vậy báo chí đưa tin cô chi tiêu cũng khá bạo tay.



Tuy vậy gần đây rộ lên thông tin về mức độ giàu có của "nữ hoàng thị phi" khi cô không tiếc tiền bao cả máy bay để di chuyển. Về điều này, chuyên gia thời trang cũng là bạn thân của cô - Tony cho biết: "Tin đó báo chí làm hơi quá. Thực ra vì thời gian quá gấp, cần di chuyển ngay nên cô ấy mới phải làm vậy".

Báo chí Hong Kong đang rầm rộ đưa tin tài tử Lâm Phong bị bạn gái Ngô Thiên Ngữ ép cưới. Hiện tại hai người đã hẹn hò được gần một năm nay.


Ngô Thiên Ngữ đang gây áp lực để Lâm Phong phải cưới.



Hơn người yêu đến 14 tuổi,  Lâm Phong đã không tiếc tiền mua sắm túi hàng hiệu, quần áo và các vật dụng đắt tiền để chiều lòng 'người tình bé nhỏ'. Tuy vậy điều đó với Ngô Thiên Ngữ là không đủ. Cô muốn đường đường chính chính trở thành dâu của gia đình 'danh gia vọng tộc' nhà họ Lâm. Được biết Tài tử Hong Kong vốn xuất thân trong gia đình giàu có. Bố anh ông Lâm Hoa Quốc là chủ một khu đất lớn ở Hạ Môn Trung Quốc. Với một gia đình thuộc đẳng cấp thượng lưu, họ Lâm luôn yêu cầu cao với con dâu.


Trong chuyến đi sang Mỹ, Ngô Thiên Ngữ chỉ chụp chung ảnh cùng người yêu
 mà không xuất hiện bên cạnh người thân của anh.



Bố Lâm Phong cho rằng cô còn quá trẻ nên chưa đồng ý để hai người tiến tới hôn nhân.

Tuy vậy con đường để Ngô Thiên Ngữ trở thành vợ Lâm Phong còn khá gian nan. Trong tháng 5 năm nay, Lâm Phong đã đưa bạn gái tới dự lễ tốt nghiệp của em trai ở Mỹ với hy vọng sẽ thu hẹp khoảng cách của cô và gia đình mình. Nhưng thái độ của bố anh vẫn khá lạnh nhạt với bạn gái của con. Không có một bức ảnh thân mật nào giữa cô và nhà họ Lâm. Còn Lâm Phong vốn là người rất hiếu thuận. Một khi chưa được sự đồng ý của bố, anh vẫn chưa thể quyết định chuyện hôn sự cho bản thân.

Việt Hà
(Theo P, T)

Tin tức mới nhất