Vừa rục rịch ngỏ ý muốn trở lại, Phạm Băng Băng đã bị antifan 'ném đá' sấp mặt

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã đăng tải dòng trạng thái mới sau khi bị bắt để điều tra vì trốn thuế.

Sau hơn 3 tháng lặn mất tăm, vào ngày 3/10 vừa qua, Phạm Băng Băng cuối cùng đã phải chịu án phạt trốn thuế với tổng số tiền phải nộp lên tới hơn 3.000 tỷ đồng. Nữ diễn viên ngay sau đó cũng đăng tải bức thư xin lỗi lên mạng xã hội, đồng thời hứa sẽ nộp tiền phạt đúng hạn.

Vừa rục rịch ngỏ ý muốn trở lại, Phạm Băng Băng đã bị antifan ném đá sấp mặt-1

Nhiều người vẫn hoài nghi việc Phạm Băng Băng liệu có phá sản hay rút lui khỏi ngành giải trí sau scandal trốn thuế ồn ào hay không. Mới đây, nữ hoàng Cbiz đã đăng tải dòng trạng thái mới gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Cảm nhận được tấm lòng tình cảm của mọi người. Tôi rất nhớ các bạn".

Động thái này của Phạm Băng Băng được cho là cô đang rục rịch trở lại showbiz khiến nhiều cư dân mạng bức xúc chỉ trích người đẹp. 

Một vài bình luận dưới bài đăng của Phạm Băng Băng chỉ trích cô là "mặt dày", "dựa vào fan để kiếm tiền" hay thậm chí gọi cô là kẻ phạm tội.

Vừa rục rịch ngỏ ý muốn trở lại, Phạm Băng Băng đã bị antifan ném đá sấp mặt-2
Phạm Băng Băng cảm ơn người hâm mộ vẫn ủng hộ cô sau scandal

Trong khi đó, sau khi đăng thư xin lỗi, người đẹp họ Phạm vẫn tạm ở ẩn. Một đoạn video dài chưa đến 10s được tung lên mạng và khẳng định là hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng, tuy nhiên người hâm mộ phát hiện ra đây là hình ảnh cũ của cô. 

Hiện có nhiều thông tin xung quanh việc Phạm Băng Băng phải bán gấp tài sản để có đủ tiền nộp khoản phạt khổng lồ. 


Đoạn video Phạm Băng Băng xuất hiện đã từ lâu bỗng bị nhầm tưởng là hình ảnh mới

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-bang-bang-ruc-rich-tro-lai-da-bi-cu-dan-mang-nem-da-n-166298.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất