Phạm Băng Băng suýt ngã vì đi giày cao gót trên cát

(2Sao) - Cô nàng đã rất vất vả di chuyển trên mặt cát do mang đôi giày quá cao.

Vào chiều ngày 31/10, Phạm Băng Băng xuất hiện để tham dự hoạt động tuyên truyền tại Trịnh Châu, Trung Quốc. Cô nàng xuất hiện rực rỡ trong chiếc váy xòe đen đi cùng đôi giày cao gót vô cùng quyến rũ , tuy nhiên, sự kiện lần này lại được tổ chức trên mặt sân cát khiến Phạm gia đi lại vô cùng vất vả, cô thậm chí phải nhờ sự giúp đỡ của bạn đồng nghiệp để dìu mình đi. Cũng trong sự kiện, cánh phóng viên có hỏi Phạm Băng Băng về việc khi nào sẽ kết hôn với Lý Thần, cô nàng chỉ cười đáp lại rằng chuyện kết hôn cũng phải phụ thuộc vào duyên số.

Phạm Băng Băng kí tên trên banner của sự kiện




Phạm Băng Băng khá ngại ngùng vì phải di chuyển nhiều

Cô phải bám vào đồng nghiệp nam khi đi lại



Kiểm tra lại đôi giày sau khi đi

Cũng cùng ngày, Phạm Băng Băng bị bắt gặp khi đang đi mua sắm tại một khu đồ nội thất bình dân tại Bắc Kinh. Mặc dù cô nàng ăn mặc vô cùng giản dị và bịt kín khuôn mặt nhưng nhiều người vẫn không khó để nhận ra đây chính là cô nàng nổi tiếng Phạm Băng Băng. Được biết, cô nàng mua sắm rất nhiều đồ đạc nhưng chủ yếu là đồ dùng gia đình, có lẽ cô đang sắm sửa cho ngôi nhà chung của mình và Lý Thần.

Bức ảnh chụp lén Phạm Băng Băng khi đi mua sắm

Mặn dù đã dọn về sống chung cùng nhau từ lâu, song Phạm Băng Băng và Lý Thần đều né tránh những câu hỏi liên quan đến hôn nhân của cả hai. Lý Thần cũng từng chia sẻ rằng khi nào ấn định ngày cưới anh nhất định sẽ thông báo tin vui tới tất cả mọi người. Cư dân mạng cũng đang vô cùng háo hức dự đoán xem Phạm Băng Băng-Lý Thần hay là Song Seung Hun-Lưu Diệc Phi sẽ là cặp đôi kết hôn tiếp theo.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất