Phạm Băng Băng thân mật nắm tay Lý Thần vào khách sạn

(2Sao) - Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng xuất hiện tại một khách sạn năm sao ở Thượng Hải.

Gần đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần được phát hiện cùng xuất hiện tại một khách sạn năm sao ởThượng Hải. Được biết, Lỳ Thần có mặt tại Thượng Hải vài ngày trước để tham gia một vài sự kiện tại thành phố này, sau đó 2 ngày, bạn gái Phạm Băng Băng mới xuất hiện. Cô được quản lý đón tại sân bay, đến tối sau khi Lý Thần kết thúc hoạt động hai người mới cùng nắm tay nhau trở về khách sạn. Lý Thần liên tục che cho Phạm Băng Băng tránh khỏi máy ảnh của phóng viên, thẳng đến khi bước vào trong thang máy.






Phạm Băng Băng và Lý Thần vô cùng tình cảm thân mật



Gần đây, chuyện tình cảm của cặp đôi đầy tai tiếng Phạm Băng Băng và Lý Thần lại một lần nữa trở thành đề tài nóng khi vào ngày sinh nhật Lý Thần, Phạm Băng Băng đã gửi một lời chúc vô cùng ngọt ngào lên trang cá nhân của anh. Không lâu sau, bạn gái cũ của Lý Thần là Trương Hinh Dư cũng đăng tải một bức ảnh ám chỉ việc "Phạm Băng Băng chỉ là người đến sau", bức ảnh ngay lập tức đã dấy lên nhiều tranh cãi.

Bức ảnh Trương Hinh Dư chia sẻ trên trang cá nhân

Mặc dù ngay sau đó Trương Hinh Dư đã xóa bức ảnh nhưng cô vẫn chịu không ít chỉ trích của cư dân mạng. Hiện tại Trương Hinh Dư cũng tâm sự rằng mọi chuyện giữa cô và Lý Thần đã là quá khứ, cô cũng chúc phúc cho Phạm Băng Băng và Lý Thần trong tương lai. Mặc dù hiện tại Phạm Băng Băng ngỏ ý cô vẫn chưa muốn kết hôn nhưng nhiều người dự đoán rằng đầu năm sau cặp đôi đình đám này sẽ tổ chức hôn lễ.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao