Phạm Băng Băng thắng kiện hãng búp bê tình dục

Diễn viên Phạm Băng Băng thắng kiện một doanh nghiệp sản xuất búp bê tình dục có khuôn mặt giống cô.

Theo ON, tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh mới đây ra phán quyết phần thắng thuộc về Phạm Băng Băng, phần thua thuộc về công ty sản xuất búp bê tình dục.

Tòa cho biết phía bị đơn sử dụng trái phép hình ảnh của diễn viên Phạm Băng Băng và phải bồi thường tổng cộng 100.000 NDT (hơn 14.000 USD, tức khoảng hơn 300 triệu đồng) cho diễn viên.

Tòa xác nhận các đặc điểm gương mặt của búp bê rất giống với gương mặt ngôi sao họ Phạm, do đó, gây thiệt hại tinh thần cho nguyên đơn.

Phạm Băng Băng thắng kiện hãng búp bê tình dục-1
Diễn viên Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng thắng kiện hãng búp bê tình dục-2
Búp bê tình dục Phạm Băng Băng. Ảnh: ON

Bản án cho thấy công ty sản xuất búp bê tình dục đã mang một búp bê có gương mặt của Băng Băng đi dự Triển lãm Văn hóa Tình dục Quốc gia lần thứ 22 tại Quảng Châu. Con búp bê sau đó được bán. Hãng cũng giới thiệu sản phẩm này trên thị trường với mức giá dao động từ 9.800 NDT.

Sau khi nắm được sự việc, Băng Băng nộp đơn kiện. Cô cho biết không muốn công chúng hiểu nhầm sản phẩm này có liên quan tới mình hoặc cho rằng hai bên hợp tác.

Theo ON, Băng Băng không phải nghệ sĩ duy nhất có phiên bản búp bê tình dục. Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch... phiên bản búp bê đều được rao bán trên các trang web bán búp bê tình dục. Các cô búp bê đều có chiều cao, cân nặng tương đương người thật, đi kèm tính năng đa dạng như đối thoại thông minh...

Phạm Băng Băng thắng kiện hãng búp bê tình dục-3
Búp bê tình dục Địch Lệ Nhiệt Ba.

Phạm Băng Băng thắng kiện hãng búp bê tình dục-4
Búp bê Dương Mịch.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/pham-bang-bang-thang-kien-hang-bup-be-tinh-duc-4475984.html

Sao Hoa Ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất