Phạm Băng Băng và Dương Mịch sẽ yêu nhau trong phim đồng tính nữ

Theo tin đồn, hai mỹ nhân hàng đầu xứ Trung sẽ một lần nữa hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Bạch Ma Tước".

Mới đây theo nguồn tin từ phía truyền thông Trung Quốc cho biết, bộ phim điện ảnh được mong chờ năm 2018 Bạch Ma Tước sẽ có sự góp mặt của hai nữ diễn viên hàng đầu là Phạm Băng Băng và Dương Mịch.

Bạch Ma Tước là bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Tào Bảo Bình, chuyển thể từ truyện cùng tên có những yếu tố đồng tính nữ. Chính vì vậy, cư dân mạng rất mong chờ vào những phân đoạn tình cảm giữa Phạm Băng Băng và Dương Mịch. Bên cạnh đó, tài tử Huỳnh Hiểu Minh đang được đề cử vào vai nam chính.  

Phạm Băng Băng và Dương Mịch sẽ yêu nhau trong phim đồng tính nữ-1
Phạm Băng Băng và Dương Mịch sẽ đóng phim đồng tính nữ?

Thông tin này ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Cả hai nữ diễn viên đều là những hoa đán nổi bật nhất hiện nay. Chưa cần bàn đến nội dung, chỉ riêng việc hai cái tên đứng cạnh nhau đã đủ thu hút mọi người đến phòng vé.

Trước đó, Phạm Băng Băng từng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tuyên bố sẵn sàng đóng phim đồng tính cùng Dương Mịch. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang úp mở thông tin liên quan đến bộ phim Bạch Ma Tước sắp tới.

Phạm Băng Băng và Dương Mịch sẽ yêu nhau trong phim đồng tính nữ-2Phạm Băng Băng và Dương Mịch sẽ yêu nhau trong phim đồng tính nữ-3

Dương Mịch và Phạm Băng Băng từng hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Tước Tích vào năm 2016 của Quách Kính Minh. Cả hai vẫn luôn dành nhiều lời khen ngợi cho nhau trong quá trình hợp tác.

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang tập trung quảng bá cho bộ phim Thắng Thiên Hạ, trong khi đó Dương Mịch bận rộn với tác phẩm sắp lên sóng Phù dao hoàng hậu.

Phạm Băng Băng và Dương Mịch sẽ yêu nhau trong phim đồng tính nữ-4
Hai nữ diễn viên từng hợp tác chung trong "Tước Tích"

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-va-duong-mich-se-yeu-nhau-trong-phim-dong-tinh-nu-n-136585.html

Phạm Băng Băng Dương Mịch

Tin tức mới nhất