Phạm Băng Băng và Lý Thần bị ném đá vì tuyên bố chưa từng sống chung

(2Sao) - Nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng đây chỉ là lời nói bốc phét của cả hai nghệ sĩ.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn ký giả truyền thông, đại diện Mục Hiểu Quang của Phạm Băng Băng phủ nhận toàn bộ tin đồn của báo chí về đời sống riêng tư của hai nghệ sĩ.

Cặp đôi bị tóm ảnh chung sống với nhau

Cụ thể, đại diện này phủ nhận việc Phạm - Lý sống chung vài tháng nay: “Đây chỉ là tin tức sai sự thật, hai người họ chỉ như cặp đôi yêu nhau bình thường. Họ không sống chung, không đăng ký kết hôn như tin đồn. Nếu có trường hợp đám cưới, chúng tôi sẽ sớm công bố nhưng khẳng định thời điểm này, Phạm Băng Băng chưa có bất kỳ suy nghĩ nào về kết hôn”, đại diện này cho biết.

Thông tin này bị cho giả tạo bởi vào tháng 3 vừa rồi, trang Sina đưa tin, trong khoảng thời gian ghi hình cho chương trình chào năm mới của đài CCTV tại Thượng Hải (hồi giữa tháng 2), Phạm Băng Băng và Lý Thần đã nhân cơ hội này hẹn hò và tận hưởng một Valentine lãng mạn bên nhau. Cánh ký giả còn chụp được cả hình ảnh hai người ở khách sạn 3 ngày 2 đêm.


Dám nói chưa từng sống chung cơ à? Chẳng lẽ chung giường nhưng lại khác phòng sao?”, “Tại sao quản lý này thích vẽ chuyện vậy. Rõ ràng cả thế giới đều biết hai người họ ở với nhau”…, cư dân mạng bày tỏ.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao