Phạm Băng Băng xấu hổ khi bị nhầm thành Lý Băng Băng tại LHP Cannes 2018

Đây không phải là lần đầu tiên "nữ hoàng giải trí" xứ Trung bị nhầm tên khi đến Pháp.

Chiều ngày 8/5, Phạm Băng Băng đã có mặt tại Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes năm nay. Nữ diễn viên Trung Quốc gây chú ý với phong cách thời trang đơn giản nhưng cá tính với cặp kính lạ mắt.  


Mỹ nhân xứ Trung nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông quốc tế.

Rất đông người hâm mộ đã vây quanh họ Phạm để xin chữ ký. Tuy nhiên, có một người đã đưa ảnh của Lý Băng Băng ra khi xin chữ ký Phạm Băng Băng. Ban đầu do không chú ý nên ngôi sao Tôi không phải Phan Kim Liên suýt ký lên ảnh. Sau khi phát hiện, cô tỏ ra bất ngờ và từ chối ký tên.

Không ít cư dân mạng Trung Quốc đã chê cười Phạm Băng Băng một lần nữa bị mất mặt khi tới Pháp. Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần bị nhầm tên với những đồng nghiệp khác.


Người đẹp vui vẻ cho chữ ký các fans.


Tuy nhiên cô đã sững người khi cầm trên tay bức ảnh của Lý Băng Băng.


Sau giây phút ngỡ ngàng, nữ diễn viên từ chối không ký tên.

Vào tháng 5 năm ngoái, người đẹp từng "gây sốt" khi đảm nhận vai trò ban giám khảo của LHP Cannes lần thứ 70. Trong khoảng thời gian ấy, mỹ nhân họ Phạm gần như "chiếm sóng" toàn bộ các phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế. 

Trong buổi họp báo riêng ra mắt các vị ban giám khảo, khi giới thiệu đến tên Phạm Băng Băng, nữ MC đã có sự nhầm lẫn giữa người đẹp xứ Trung với Kim Min Hee - nữ diễn viên chính của bộ phim Cô Hầu Gái. Sự việc này đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng Hoa ngữ, chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của một LHP tầm cỡ.


Tại LHP Cannes năm ngoái, người đẹp cũng bị nhầm tên với Kim Min Hee.

Vào năm 2012, sự nhầm lẫn tai hại của ban tổ chức LHP Cannes đã khiến cô phải "tẽn tò". Sải bước trên thảm đỏ, Phạm Băng Băng chọn bộ trang phục thiết kế theo phong cách “gốm sứ” Trung Quốc. Tuy nhiên cô đã bị một phen lúng túng khi MC của lễ khai mạc nhầm mình là một diễn viên Nhật Bản.

Cư dân mạng Trung Quốc phỏng đoán chính kiểu tóc của Phạm Băng Băng đã gây ra sự cố tai hại này. Giới truyền thông còn so sánh kiểu tóc của cô với hình ảnh một búp bê Nhật Bản.


Kiểu tóc của Phạm gia khiến cô bị nhầm là người Nhật.

Cũng như mọi năm, Phạm Băng Băng lại được tham dự LHP Cannes dù không có tác phẩm nào đặc sắc. Do đó, cư dân mạng Trung Quốc đã dành không ít lời chê bai cho mỹ nhân sinh năm 1981 khi cho rằng cô chỉ có sắc chứ không có tài.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" xứ Trung chia sẻ: “Tôi không nghĩ phức tạp như vậy mà chỉ muốn nhấn mạnh mình là người Trung Quốc. Tôi chọn trang phục đẹp, sang trọng, để thể hiện tôn nghiêm quốc gia”.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-hoan-phim-cannes-2018-pham-bang-bang-bi-nham-ten-n-153333.html

Liên hoan phim Cannes Lý Băng Băng Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất